Quảng cáo

Chủ tịch Hội CĐV Nam Định: "Không xác định được ai đã bắn pháo sáng"

Thứ sáu, 13/09/2019 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Hội CĐV Nam Định chia sẻ không thể xác định chính xác ai đã bắn quả pháo sáng khiến nạn nhân Huyền Anh bị trọng thương.

VIDEO: Bàn mở tỷ số và những quả pháo sáng đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy. Thực hiện: Lê Thành

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định, Ban tổ chức SVĐ Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát tình trạng đốt pháo sáng của các CĐV đội khách. Một trong số những quả pháo sáng được bắn thẳng từ khán đài B (chỗ ngồi của CĐV Nam Định) sang khán đài A (chỗ ngồi của CĐV Hà Nội). Hậu quả khiến nữ CĐV Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh đến tận xương.

Khi được hỏi về việc Hội CĐV Nam Định có xác định hoặc nắm bắt được thông tin ai là người bắn quả pháo sáng gây sự cố trên không, ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch Hội CĐV Nam Định nói: “Cái đấy mình không thể nắm bắt được, lãnh đạo Hội CĐV cũng đã tìm hiểu nhưng hoàn toàn không biết. Giờ chỉ chờ vào quá trình điều tra của công an".

Quá trình thăm hỏi, nhận lỗi với 2 nạn nhân về sự cố đáng tiếc xảy ra trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi cũng bày tỏ thái độ không bao che, sẽ phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ những CĐV Nam Định nào có hành vi gây ra sự việc nghiêm trọng trên” – theo Dân Trí.

hà nội vs nam định, cđv nam định, đốt pháo sáng, phóng viên afc, v-league 2019

LĐBĐ Việt Nam VFF đã gửi hồ sơ sang công an và đề nghị điều tra hình sự vụ việc này. Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chia sẻ với truyền thông sáng ngày 12/9: “CĐV Nam Định không phải đốt mà là bắn pháo sáng, như bắn súng. Họ đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới tính mạng con người. Sự việc không thể chỉ xử lý hành chính là xong. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc sang công an điều tra hình sự”.

Trong vụ việc này, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Nam Định đã yêu cầu Công ty CP Bóng đá Dược Nam Hà - Nam Định và lãnh đạo Hội CĐV Nam Định làm báo cáo tường trình chi tiết vụ việc.

Giám đốc Sở VH-TT&DL Nam Định cũng giao cho các bộ phận có chức năng phối hợp với cơ quan công an, lực lượng an ninh để ngăn chặn triệt để những hành vi cổ vũ thiếu văn hoá, tránh lặp lại ở các trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nam định cđv nam định đốt pháo sáng phóng viên afc v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT