Quảng cáo

Cảnh sát hình sự điều tra vụ đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ năm, 12/09/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam VFF đã gửi hồ sơ sang công an và đề nghị điều tra hình sự vụ bắn pháo sáng khiến nữ CĐV phải nhập viện.

VIDEO: Bàn mở tỷ số và những quả pháo sáng đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy. Nguồn: Lê Thành

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy tối ngày 11/9, các CĐV đội khách đã liên tục đốt pháo sáng và gây ra hậu quả hết sức nghiêm trọng. Họ ném pháo sáng xuống sân, đốt trên khán đài. Nguy hiểm hơn, có không dưới 1 quả pháo đã bắn sang khán đài của CĐV Hà Nội.

Hậu quả là nữ CĐV Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh rất nặng, vào tận xương. Chưa dừng lại ở đó, họ còn tấn công các chiến sỹ Cảnh Sát Cơ Động trên khán đài làm hai người nhập viện, một người gẫy tay và một người nôn khan (nghi có ảnh hưởng đến não bộ). Trước hậu quả nghiêm trọng này, Ban kỷ luật VFF quyết làm tới cùng và đưa các cá nhân, tổ chức sai phạm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

hà nội vs nam định, cđv nam định, đốt pháo sáng, phóng viên afc, v-league 2019

“CĐV Nam Định không phải đốt mà là bắn pháo sáng, như bắn súng. Họ đã gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng tới tính mạng con người. Sự việc không thể chỉ xử lý hành chính là xong. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc sang công an điều tra hình sự” - Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chia sẻ với truyền thông sáng ngày 12/9.

Ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội sẽ là đơn vị phải chịu trách nhiệm lớn nhất. VPF và VFF sẽ họp và đưa ra án phạt thích đáng. Các CĐV Nam Định cũng phải bị xử lý, vụ việc này làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc tế.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nam định cđv nam định đốt pháo sáng phóng viên afc v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT