Quảng cáo

Máy bay chở Đoàn TTVN gặp sự cố 'thót tim' tại Philippines

Thứ hai, 02/12/2019 16:06 PM (GMT+7)

Sáng nay máy bay chở các VĐV Việt Nam từ Hà Nội sang Philippines đã gặp khó khăn trong quá trình hạ cánh.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Các nhóm trong Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30. Sáng nay 2/12, các VĐV ở các môn thể thao truyền thống và Esports đã có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục cất cánh tới Manila.

Dự kiến 12h trưa, máy bay sẽ đáp xuống Philippines. Tuy nhiên với ảnh hưởng của cơn bão Kammuri sức gió cấp 14 đang hoành hành tại biển Đông đã ngăn cản quá trình hạ cánh của chuyến bay chở Đoàn thể thao Việt Nam.

Lần đầu tiên, máy bay chạm đất nhưng do sức gió quá mạnh khiến phi công phải hủy hạ cánh, tiếp tục bay lên không trung lần hai. Sau 15 phút máy bay có thể hạ cánh an toàn. Các thành viên trên chuyến bay đã có một phen hú vía. Thật may mắn khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Thậm chí trên trang cá nhân, trưởng đoàn Esports, Dương Vi Khoa đã đăng một bài viết khi trút được tâm trạng lo lắng.

"Hú hồn! Trước lúc đi chỉ mong được hạ cánh an toàn ở Manila. Y như dự đoán, lúc hạ cánh có lẽ vì gió mạnh nên máy bay không xuống được đúng tốc độ nên vừa chạm đất được 1 chút lại vọt lên lại, bay thêm một vòng hơn trăm km để xuống lại lần hai.

Anh em trên máy bay được một phen hú vía, đùa nhau là chưa thi đấu mà tí nữa được lên báo cả đoàn. Đúng là bay chuyên cơ riêng có khác, được bonus thêm hẳn 15 phút.

Vạn sự khởi đầu nan, hy vọng lúc thi đấu sẽ suôn sẻ và giành thắng lợi."

Đoàn Esports do ông Dương Vi Khoa nắm có khoảng 40 VĐV Esports, những người lần đầu tiên tham dự một kỳ đại hội lớn của khu vực. Với các môn thi là Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, Tekken, Dota 2, Starcraft II và Hearthstone, đoàn Esports đặt mục tiêu 2 HCB và 2 HCĐ. Còn trên thực tế, NHM rất kỳ vọng đội Liên quân Mobile sẽ giành tấm HCV cho Đoàn TTVN.

Hiện cơn bão Kammuri đang mạnh lên trên biển Đông và tiến vào miền trung Philippines, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các môn thi tại SEA Games 30, trong đó trận đấu giữa Việt Nam và Singapore có nguy cơ bị hoãn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo