Quảng cáo

Trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore nguy bị hoãn?

Thứ hai, 02/12/2019 11:13 AM (GMT+7)

Trận đấu tiếp theo giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore có nguy cơ không thể diễn ra, lý do đến từ tác động của ngoại cảnh.

Highlight U22 Thái Lan 3-0 U22 Singapore | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Sau khi vượt qua U22 Indonesia đầy kịch tính, các chàng trai Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo đối đầu U22 Singapore. Đây là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của U22 Việt Nam, nếu giành chiến thắng trước Singapore, chúng ta có đến 99% giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, trận cầu quyết định mà chúng ta trông đợi này có thể sẽ bị hoãn.

Lý do dẫn đến sự lo ngại này đến từ chủ nhà Philippines. Đúng hơn, đến từ Philippines nhưng không phải do con người, mà do yếu tố ngoại cảnh.

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn, một cơn bão lớn có tên Kammuri với sức gió lên đến 180km/h sẽ đổ bộ vào phía nam đảo Luzon. Thời gian đổ bộ dự tính rơi vào khoảng thời gian từ trưa đến chiều ngày 3/12, ngày mà U22 Việt Nam thi đấu với U22 Singapore.

SEA Games 30 U22 Viet Nam

Tâm bão Kammuri sẽ nằm ở phía nam đảo Luzon, nhưng hoàn lưu bão sẽ bao trùm toàn bộ đảo, gây ra mưa to, gió mạnh dữ dội. Đây là cơn bão được dự báo mạnh và có thể đạt tới cấp độ siêu bão (typhoon) ngay khi đã vào đất liền.

Việc thời tiết xấu cùng ảnh hưởng của bão sẽ ít nhiều cản trở đến các nội dung ngoài trời tại SEA Games, trong đó có bóng đá.

Theo chia sẻ của BTC nước chủ nhà, việc hủy bỏ hoặc hoãn vẫn còn đang được cân nhắc. BTC nước chủ nhà Philippines không loại trừ khả năng này, mọi thông tin mới nhất về việc hoãn hoặc rời lịch thi đấu sẽ được cập nhật nhanh nhất.

>> Bùi Tiến Dũng nhận sự động viên đặc biệt từ đồng đội sau "sai lầm chết người"

>> Ấm lòng thầy Park âm thầm bảo vệ Bùi Tiến Dũng trước dư luận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng