Quảng cáo

Chuyện thật như đùa về 'nhà vệ sinh chung' ở SEA Games 30

Thứ ba, 26/11/2019 07:05 AM (GMT+7)

Chủ nhà của SEA Games 30, Philippines tiếp tục bị chê bai sau khi đoạn video quay trong nhà vệ sinh sân Rizal Memorial được tung lên mạng xã hội.

VIDEO: Hy hữu chuyện nhà vệ sinh chung ở SEA Games 30

Chuyện hy hữu có thật mà như đùa này cụ thể là việc giữa hai nhà vệ sinh ở sân Rizal Memorial không hề được ngăn cách nhau. Trong đoạn video được tài khoản Angel Movido đăng lên mạng xã hội Twitter, hai bồn cầu ở hai nhà vệ sinh khác nhau được đặt cạnh nhau và... hoàn toàn thông nhau.

Trước đoạn video hài hước này, rất nhiều cổ động viên đã lên tiếng mỉa mai sự chuẩn bị của chủ nhà Philippines cho SEA Games 30, có người nói rằng Philippines chủ đích làm như vậy và đây là nhà vệ sinh chung nam - nữ, trong khi người khác mỉa mai rằng có thể đây mới chính là tiêu chuẩn của Olympic trong tương lai.

nha ve sinh chung o sea games 30

Trở lại vấn đề công tác đón tiếp của chủ nhà Philippines, rất nhiều đội tuyển ở SEA Games 30 đã lên tiếng phàn nàn về điều kiện sinh hoạt cũng như tập luyện. Đa phần đều gặp phải vấn đề về điều kiện sân tập kém chất lượng, tình trạng giao thông tắc nghẽn và đặc biệt là chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng. Đích thân phía Philippines cũng đã phải lên tiếng xin lỗi về những sai sót gần đây, cùng chờ đợi những sự thay đổi đến từ nước chủ nhà trong thời gian tới.

>>> Đương kim Á quân SEA Games gây thất vọng ở trận mở màn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng