Quảng cáo

Sao 'hụt' ĐT Việt Nam xác nhận chia tay CLB Nam Định

Thứ ba, 13/11/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ trái Đinh Viết Tú xác nhận chia tay CLB Nam Định sau 14 năm gắn bó.

Đinh Viết Tú không có tên trong 23 cầu thủ dự AFF Cup

Trên trang facebook cá nhân, hậu vệ trái CLB Nam Định xác nhận chia tay đội bóng sau rất nhiều năm gắn bó.

Trích lại dòng trạng thái của Viết Tú:

"Tôi sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Bóng đá là niềm đam mê từ nhỏ với tôi. Năm 12 tuổi tôi bắt đầu lên CLB bóng đá Nam Định tập. 14 năm thi đấu tại quê hương tôi trưởng thành lên rất nhiều. Từ những lúc bóng đá Nam Định tưởng chừng như không còn hi vọng, tôi cùng anh em nơi đây chưa bao giờ bỏ ý nghĩ từ bỏ.

Bao năm ngụp lặn tại hạng nhì, chúng tôi cùng nhau quyết tâm lên hạng nhất. Điều mà không chỉ tôi và anh em trong đội mong muốn mà đó là mong muốn của cả hàng nghìn người hâm mộ nơi đây. Nam Định đã trở lại bóng đá đỉnh cao cùng tất cả sự quyết tâm đồng lòng của cả tập thể. 14 năm trải qua những thăng trầm, ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt.

Khán giả quê hương tôi là khán giả tuyệt vời nhất. Cám ơn các bạn đã bên tôi ủng hộ hết mình. Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với người thầy của tôi Nguyễn Văn Sỹ. Có những lúc tưởng chừng như tôi sẽ chấm dứt với con đường đam mê bóng đá của mình thì chú xuất hiện như 1 vị cứu tinh. Cháu sẽ thi đấu thật tốt và cố gắng không phụ lòng mong mỏi của chú, dù bất cứ ở đâu cháu phải thể hiện thật tốt.

Chúc anh em ở lại thi đấu thật tốt. Hẹn gặp lại anh em!"

Sự ra đi của Đinh Viết Tú là mất mát đáng tiếc với CLB Nam Định. Mùa giải vừa qua, Viết Tú là một trong những cầu thủ chơi hay nhất cùng Lê Sỹ Minh. Mùa bóng tới, CLB Nam Định cần tăng cường lực lượng mạnh mẽ sau mùa giải chật vật vừa qua.

Trong đợt tập trung cho AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã triệu tập anh trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ nhưng cầu thủ 26 tuổi không thể trụ lại trong đợt rút gọn danh sách cuối cùng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Viết Tú clb nam định viết tú chia tay nam định v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT