Quảng cáo

Đinh Viết Tú: 'Mong lãnh đạo tỉnh sẽ quan tâm đội hơn"

Thứ bảy, 13/10/2018 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hùng của CLB Nam Định đã có những chia sẻ sau chiến thắng cực kỳ quan trọng trong trận play-off với Hà Nội B.

Vào lúc 16h30 chiều ngày 13/10, trận play-off V-League 2018 đã diễn ra giữa CLB Hà Nội B và CLB Nam Định. Là trận đấu quyết định suất cuối cùng chơi ở V-League mùa giải sau nên đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Dù đã có những khoảng thời gian phải chịu lép vế trong trận đấu nhưng với kinh nghiệm của mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định đã giành được tận hưởng niềm hạnh phúc trụ hạng sau loạt sút luân lưu cân não.

Người ấn định chiến thắng cho đội bóng thành Nam, không ai khác, chính là người mới được triệu tập lần đầu tiên lên ĐTQG, hậu vệ trái Đinh Xuân Tú. Và sau trận đấu, anh cũng đã có những lời chia sẻ bày tỏ hết những tâm tư của mình.

"Lúc đầu anh em cũng không nghĩ rằng trận đấu sẽ phải bước vào loạt penalty may rủi. Mùa giải 2018 là mùa giải vô cùng khó khăn với CLB Nam Định cũng như là với cá nhân tôi. Toàn đội đã phải chiến đấu đến trận cuối cùng , trận play-off thì mới chắc chắn được ở lại với V-League".

Viết Tú

"Hy vọng là trong mùa giải 2019, lãnh đạo tỉnh sẽ quan tâm nhiều hơn đến Nam Định và góp phần nào đó giúp anh em thi đấu tốt hơn".

Mới đây, sau khi giành vé để đá trận play-off, CLB Nam Định cũng đã được Ủy ban tỉnh Nam Định giải ngân cho số tiền là 20 tỷ đồng. HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho biết nhiều Mạnh thường quân cũng sẽ đầu tư cho Nam Định trong mùa giải sau. Và với suất trụ hạng này, hy vọng tài chính sẽ không còn là vấn đề ngăn cản sự phát triển của Nam Định trong mùa bóng tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Nam Định Đinh Viết Tú play-off Hà Nội B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT