Quảng cáo

Nam Định ở lại với V-League sau loạt penalty cân não

Thứ bảy, 13/10/2018 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Đinh Viết Tú đã thực hiện thành công cú đá luân lưu quyết định, giúp Nam Định ở lại với V-League 2019.

Vào lúc 16h30 chiều ngày 13/10, trận play-off V-League 2018 đã diễn ra giữa CLB Hà Nội B và CLB Nam Định. Là trận đấu quyết định suất cuối cùng chơi ở V-League mùa giải sau nên đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

45 phút đầu tiên là khoảng thời gian của Hà Nội B. Với sức trẻ và sự tự tin, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã nhập cuộc đầy khí thế. Họ tổ chức pressing liên tục, các cầu thủ áp sát đầy tốc độ và sức mạnh. Chính lối đá này đã đẩy Nam Định vào thế bị động. Và chỉ có may mắn mới giúp cho đội bóng thành Nam không bị thủng lưới trong hiệp 1.

NĐ

Hiệp 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Sau nửa đầu tiên chơi lép vế, Nam Định đã tận dụng rất tốt kinh nghiệm dày dặn của mình để lấy lại thế chủ động. Dần dần, Nam Định cầm nhiều bóng hơn và đặc biệt là đến khoảng 20 phút cuối trận, họ liên tục tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Hà Nội B. Đáng tiếc là cả Minh Tuấn và Đinh Văn Trường đều bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Tỉ số hòa 0-0 buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút penalty. Và ở chấm 11m, yếu tố kinh nghiệm thêm một lần nữa được Nam Định phát huy. Chỉ một cú sút hỏng của Lê Xuân Tú ở loạt sút thứ ba là đủ để Nam Định tận dụng triệt để. Và cảm xúc đã vỡ òa với HLV Nguyễn Văn Sỹ, các thành viên đội bóng và cả các CĐV khi Đinh Viết Tú thực hiện thành công cú đá quyết định, giữ Nam Định ở lại với V-League mùa giải sang năm.

 

 


 

Diễn biến trận đấu (f5 để cập nhật)

- Đinh Viết Tú thực hiện thành công cú đá quyết định, và Nam Định sẽ ở lại với V-League 2019!

- Lê Công Hoàng Anh rút ngắn tỉ số xuống 3-4 cho Hà Nội B.

- Cú sút rất tự tin của Đình Mạnh. Tỉ số là 4-2 cho Nam Định

- Lê Xuân Tú không đánh bại được Esele!!! Tỉ số penalty vẫn là 3-2 cho Nam Định

- Cú đá chính xác của Vũ Thế Vương. Nam Định lại vượt lên.

- Lê Văn Xuân bình tĩnh đánh lừa Esele, cân bằng tỉ số 2 đều.

- Hữu Định đánh lừa Đỗ Sỹ Huy. Tỉ số penalty là 2-1 cho Nam Định.

- Tuấn Hải cũng thành công trong cú đá đầu tiên cho Hà Nội B.

- Hạ Long thành công trong cú sút đầu tiên cho Nam Định.

90': Như vậy là 90 phút thi đấu chính thức đã kết thúc. Hai đội sẽ phải phân định thắng thua trên chấm 11m.

90': RẤT NGUY HIỂM!!!!: Một tình huống băng ra thiếu chính xác của thủ môn Sỹ Huy, nhưng đáng tiếc cú đánh đầu của Minh Tuấn lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

87': RẤT NGUY HIỂM!!!!: Một cơ hội không thể ngon ăn hơn dành cho Đinh Văn Trường. Bóng được căng ngang từ phía cánh phải vào trong vòng cấm, và cầu thủ của Nam Định có pha đệm bóng lên trời ở khoảng cách 3 mét.

85': Chỉ còn 5 phút nữa là thời gian thi đấu chính thức của trận đấu sẽ kết thúc. Thế trận vẫn đang căng như dây đàn.

84': RẤT NGUY HIỂM!!! Một tình huống mà Đinh Viết Tú đã thoát xuống và có cơ hội tung ra cú sút bằng chân trái sở trường. Bóng đi rất căng nhưng thủ môn Đỗ Sỹ Huy đã khép góc kịp thời.

75': Trận đấu vẫn đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. Với kinh nghiệm của mình, Nam Định đang lấn lướt hơn và là những người đang ở thế tấn công. Nhưng các cầu thủ Hà Nội B vẫn phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

63': RẤT NGUY HIỂM!!!: Cú đá phạt trực tiếp rất nguy hiểm của Lê Văn Xuân, bóng bật ra và có tới 3, 4 cầu thủ Hà Nội B băng vào dứt điểm bồi. Đáng tiếc là bóng vẫn chưa đi vào lưới.

60': Các cầu thủ Nam Định đang lấy lại thế trận. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tục tạo ra các tình huống dứ điểm nguy hiểm về phía đối phương, nhưng thủ môn Sỹ Huy vẫn thi đấu chắc chắn.

55': RẤT NGUY HIỂM!!! Liên tục là những cơ hội cho CLB Nam Định. Đầu tiên là cú đánh đầu cận thành của Hữu Định, và chỉ một phút sau là pha băng vào đá bồi của Phạm Văn Thuận. Đáng tiếc là họ vẫn chưa đánh bại được thủ môn Đỗ Sỹ Huy.

48': RẤT NGUY HIỂM!!! Từ một quả đá phạt, cầu thủ Đào Văn Nam bên phía Hà Nội B đã có cú đánh đầu ở cự ly gần. Đáng tiếc là cú đánh đầu của anh lại đúng vào vị trí mà thủ thành Esele đã lựa chọn sẵn.

46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Dù chơi lấn lướt nhưng Hà Nội B chưa thể có bàn mở tỉ số. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0.

41': NGUY HIỂM!!! Một pha phối hợp tấn công hiếm hoi của Nam Định. Hữu Định đã rất cố gắng để tạo điều kiện dứt điểm cho Văn Thuận. Đáng tiếc là cầu thủ này lại xử lý hơi chậm và để các hậu vệ Hà Nội B cản phá

30': Với tâm lý thoải mái hơn, Hà Nội B đang thực hiện một lối chơi pressing đầy tốc độ và sức mạnh. Họ chính là những người đang đá hay hơn.

25': NGUY HIỂM!!! Câu trả lời của Hà Nội B. Trung vệ Đặng Văn Nam bên phía Hà Nội B vừa có tình huống lên tham gia tấn công. Anh tung ra một cú đánh đầu cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của Esele nhưng đáng tiếc là chưa có bàn thắng

24': NGUY HIỂM!!! Một tình huống khống chế và cú ra chân rất nhanh từ ngoài vòng cấm của Đinh Văn Trường bên phía Nam Định. Đáng tiếc là bóng đã đi chẹch cột dọc trong gang tấc.

19': NGUY HIỂM!!! Tấn Hải vừa có cơ hội thoát xuống và đối mặt với Esele. Đáng tiếc là cú đánh đầu của cầu thủ này không trúng tâm bóng.

10': Đúng như phát biểu của HLV Phạm Minh Đức trước trận đấu, các cầu thủ trẻ của Hà Nội B đang thi đấu cực kỳ tự tin. Họ không hề e ngại đối thủ đến từ V-League.

1': Trận đấu đã được bắt đầu

 


 

Vào lúc 16h30 chiều ngày 13/10, trận play-off V-League 2018 sẽ diễn ra giữa CLB Hà Nội B và CLB Nam Định. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính vì khát khao được chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam của cả hai đội bóng đều rất lớn.

So với Hà Nội B, Nam Định hiện đang được đánh giá cao hơn nhờ có kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn rất cẩn trọng và tuyên bố Nam Định sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng. Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức thì cho biết Nam Định là một tập thể đoàn kết, chơi ăn ý và đã được thi đấu với các đối thủ mạnh ở V-League. Hơn nữa, đội bóng thành Nam mới đây cũng nhận được sự trợ giúp đặc biệt với sự có mặt của chuyên gia người Pháp Philippe Troussier khi ông sẽ giúp đỡ HLV Nguyễn Văn Sỹ giải quyết các vấn đề chiến thuật của đội chủ sân Thiên Trường.

NĐ

Điểm đặc biệt của trận đấu này là theo quy định của BTC, cả hai đội sẽ không được phép sử dụng ngoại binh, và tối đa chỉ được sử dụng 1 cầu thủ nhập tịch. Đây không phải là điều quá lo lắng với cả hai đội khi ngoại binh của Nam Định chưa khi nào được đánh giá cao. Trong khi đó, dàn cầu thủ nội của Hà Nội B lại bao gồm rất nhiều tài năng trẻ xuất sắc.

Trận play-off tranh suất cuối cùng thi đấu ở V-League mùa giải 2019 sẽ diễn ra trên sân Vinh (Nghệ An) vào lúc 16h30 ngày 13/10. Các diễn biến của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Nam Định vs Hà Nội B link xem Nam Định vs Hà Nội B xem Nam Định vs Hà Nội B Nam Định vs Hà Nội B live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT