Quảng cáo

Ronaldo chính thức nhận án phạt sau chiếc thẻ đỏ tại UCL

Thứ năm, 20/09/2018 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo CLB Juventus đã chính thức nhận án phạt sau chiếc thẻ đỏ ở trận ra quân tại UEFA Champions League.

Sau hành động không đẹp với Murillo của Valencia, Ronaldo đã phải nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài Felix Brych. Cựu cầu thủ Real Madrid khóc nức nở vì cho rằng mình bị "oan".

Về phía các CĐV trung lập, họ cảm thấy lo lắng vì ngôi sao này có thể bị treo giò tới 3 trận và không có cơ hội giáp mặt với đội bóng cũ Man Utd trong cả hai lượt đấu tại vòng bảng Champions League năm nay.

ronaldo

Nhưng tin vui đã đến với Ronaldo, anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận và sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Man Utd tại sân Old Trafford. Chắc chắn ngày trở về này sẽ vô cùng xúc động với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh đã có 6 năm tươi đẹp trong màu áo Quỷ Đỏ.

Trong thời gian thi đấu tại đây, Ronaldo giúp Man Utd một lần lên ngôi tại Champions League và ba lần giành chức vô địch NHA. Ngoài ra, Ronaldo cũng giành danh hiệu Quả bóng Vàng cao quý vào năm 2008.

Trở lại trận đấu rạng sáng ngày 20/9, dù không có sự phục vụ của Ronaldo trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Pjanic trên chấm penalty. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng H, Man Utd giành chiến thắng 3 sao trên sân của Young Boys bằng cú đúp của Paul Pogba và một bàn thắng từ Martial.

>>Chi tiết diễn biến trận đấu Valencia vs Juventus

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo champions league juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT