Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: “Tôi không làm gì cả”

Thứ năm, 20/09/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo tỏ ra hết sức thất vọng sau khi nhận thẻ đỏ ở trận Juventus 2-0 Valencia.

Đối đầu với Valencia, khi trận đấu mới đi qua được hơn nửa thời gian hiệp 1, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trọng tài xác định CR7 có hành động không đúng mực với Murillo, ông nhanh chóng rút ra tấm thẻ đỏ. Chơi trong thế thiếu người, Juventus đã gặp không ít khó khăn. Mặc dù vậy, đội bóng thành Turin vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Pjanic đều trên chấm 11m.

Ngay sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp, Cristiano Ronaldo tỏ ra bất ngờ và anh liên tục thể hiện trạng thái buồn bã. Trên đường rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rơi lệ.

Valencia 0-2 Juventus, Ronaldo nhận thẻ đỏ, Ronaldo nói gì, Champions League, C1

Thực tế cho thấy Ronaldo đã chạm tay vào đầu Murillo, sau khi rời sân anh cho rằng hành động đó hết sức bình thường, chẳng có vấn đề gì cả. CR7 nói với ban huấn luyện Juventus rằng: "Tôi chẳng làm gì cả".

Sau trận đấu, HLV Allegri tỏ ra tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong buổi họp báo, ông Allegri kiến nghị VAR nên được đưa vào sử dụng tại Champions League để giải quyết những vấn đề tranh cãi như thế này. Ông Allegri nói: "Với tình huống của Ronaldo, tôi chỉ có thể nói rằng VAR sẽ giúp trọng tài trong những trường hợp như thế. Chỉ còn 10 cầu thủ thi đấu trên sân tại Champions League là một điều thất vọng, chúng tôi sẽ rất nhớ Ronaldo ở trận đấu tiếp theo".

Nói về trận đấu khi Juventus chơi thiếu người, ông Allegri chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, chúng tôi có nhiều cô hội ngay cả khi thiếu Ronaldo. Bàn thắng là điều tất yếu."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia 0-2 Juventus Ronaldo nhận thẻ đỏ Ronaldo nói gì Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT