Quảng cáo

Ronaldo nhận thẻ đỏ, Juventus vẫn đả bại Valencia

Thứ năm, 20/09/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân ở phút 29 sau một tình huống xấu chơi với đối phương, nhưng chừng đó là không đủ để khiến đội bóng Ý để mất chiến thắng.

Tình huống đáng chú ý nhất trận vẫn luôn thuộc về ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo. Từ một pha bóng trông chẳng có gì nguy hiểm với Murillo, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ vẻ khó chịu và đã có những động tác thừa. Góc quay truyền hình không cho thấy rõ CR7 đã hành động gì, nhưng ngay lập tức trọng tài rút ra một chiếc thẻ đỏ cho cựu tiền đạo của Real Madrid.

Kết quả Valencia vs Juventus, tỷ số Valencia vs Juventus, Valencia vs Juventus

Trước khi rời sân ở phút 29, Ronaldo vẫn cho thấy sự kém duyên của mình dù đã thông nòng tại Serie A vào cuối tuần trước. Những pha lên bóng của anh và Alex Sandro ở bên cánh trái có được sự nguy hiểm, nhưng những tình huống dứt điểm lại không thành bàn. Thậm chí, ngay cả khi Ronaldo volley trượt, bóng bật đến đúng vị trí của Mandzukic đang đứng ngay trước khung thành, thì cú dứt điểm của chân sút người Croatia lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Thế nhưng, bằng cách này hay cách khác, Juventus vẫn có thể ghi bàn kể cả khi mất người. Trận đấu tưởng chừng như sẽ rất căng thẳng cuối cùng lại được quyết định bởi 2 tình huống 11m có phần gây tranh cãi. Phút 43, trọng tài cho rằng Parejo phạm lỗi cao chân với Cancelo trong vòng cấm địa và cho Juventus hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Pjanic dễ dàng đánh bại Neto, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi hiệp 1 khép lại, Juventus lại một lần nữa có cơ hội từ những quả penalty. Phút 50, Murillo phạm lỗi với Bonucci trong vòng cấm địa. Và Pjanic dễ dàng hoàn tất "cú đúp" của mình. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


 

Đội hình thi đấu

Valencia (4-4-2): Neto; Ruben Vezo, Gabriel, Jeison Murillo, Jose Gaya; Carlos Soler, Daniel Parejo, Daniel Wass, Goncalo Guedes; Rodrigo Moreno, Michy Batshuayi.

Juventus (4-3-3): Wojciech Szczesny; Joao Cancelo, Leonardo Bonucci, Georgio Chiellini, Alex Sandro; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Federico Bernardeschi, Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo


Diễn biến

1 Trận đấu bắt đầu. Juventus là đội giao bóng trước.

5 CƠ HỘI! Pha tấn công bên cánh phải của Valencia. Tuy nhiên Goncalo Guedes lại chuyền bóng hụt và để hậu vệ Juventus cướp bóng.

8 JUVENTUS ĐÁP TRẢ! Alex Sandro treo bóng khá hiểm hóc bên cánh trái, tuy nhiên hậu vệ Valencia đã kịp thời cản phá.

9 NGUY HIỂM! Cơ hội đầu tiên của Ronaldo. CR7 thực hiện pha đi bóng và dứt điểm bên cánh trái quen thuộc, bóng chạm người hậu vệ Valencia và đi hết biên.

11 BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Ronaldo volley trượt, bóng bật đến đúng vị trí của Mandzukic đang đứng ngay trước khung thành. Tuy nhiên cú dứt điểm của chân sút người Croatia lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

16 KHÔNG VÀO! Sau Mandzukic, đến lượt Khedira khiến các CĐV Juventus ôm dầu tiếc nuối. Từ pha treo bóng của Ronaldo bên cánh trái, Bernardeschi căng ngang đầy tinh tế trước khi tiền vệ người Đức dứt điểm chệch khung thành Valencia.

19 CƠ HỘI! Carlos Soler căng ngang từ cánh phải nhưng không qua được Chiellini.

21 VẪN KHÔNG VÀO! Những pha tấn công bên cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Ronaldo và Alex Sandro có độ sát thương cực cao. Hàng thủ Valencia vừa quả cảm ngăn chặn hai cú dứt điểm liên tiếp của Bernardeschi, Khedira.

23 JUVENTUS THAY NGƯỜI. Khedira gặp chấn thương và phải rời sân, nhường chỗ cho Emre Can.

29 RONALDO NHẬN THẺ ĐỎ! Cú sốc ngay khi trận đấu mới diễn ra được 29 phút. Bị Murillo kèm cặp khó chịu, CR7 đã không thể kiềm chế và có hành động đánh nguội hậu vệ đối phương.

36 CƠ HỘI! Liên tiếp hai cú dứt điểm của Paulista, Guedes trước  khung thành Juventus nhưng không vượt qua được hậu vệ đội khách.

38 KHÔNG VÀO! Batshuayi xoay sở khéo léo vượt qua Chiellini, tuy nhiên cú dứt điểm trong góc hẹp của cầu thủ này không chiến thắng được Szczesny.

42 NGUY HIỂM! Cú dứt điểm từ xa của Batshuayi đưa bóng vọt xà ngang.

43 PHẠT ĐỀN! Trọng tài cho rằng Parejo phạm lỗi cao chân với Cancelo trong vòng cấm địa và cho Juventus hưởng phạt đền.

45 BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO JUVENTUS! Pjanic dễ dàng đánh bại Neto, mở tỉ số trận đấu.

50 PHẠT ĐỀN! Murillo phạm lỗi với Bonucci trong vòng cấm địa. Một quả phạt đền nữa cho Juventus.

51 BÀN THẮNG! 2-0! Pjanic dễ dàng hoàn tất "cú đúp" phạt đền.


Sau khi đăng quang tại Champions League mùa 1995/96, Juventus đã 5 lần lọt vào chung kết từ đó tới nay. Tuy nhiên, ở cả 5 lần đó, “Bà đầm già” đều phải hứng chịu thất bại. 22 năm đã trôi qua, lãnh đạo của Juve rất muốn đội bóng tái lập hào quang xưa.

Chỉ riêng bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro với Cristiano Ronaldo đã nói lên nhiều điều về Juventus. Nếu chỉ dừng lại ở đấu trường quốc nội, Bianconeri sẽ không chọn phương án đầu tư mạo hiểm như vậy. Nhưng đôi khi, cuộc sống cần phải có những kịch tính như vậy.

Ronaldo đã từng 5 lần giành chức vô địch Champions League trong sự nghiệp và có thể nói dòng máu chiến thắng chảy mạnh trong người anh. Juventus đang thiếu và thèm khát những ngôi sao như vậy. CR7 sẽ là chất xúc tác giúp những đồng đội xung quanh tự tin hơn khi bước ra đấu trường châu lục. Cuối tuần qua, anh đã mở tài khoản bàn thắng bằng cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Sassuolo tại Serie A.

Trực tiếp Valencia vs Juventus, Valencia vs Juventus, link xem Valencia vs Juventus

Ngoài Ronaldo, Juventus còn mang về thủ môn Mattia Perin, người từng được so sánh với huyền thoại Gianluigi Buffon. Ở trung tâm hàng thủ, họ mua lại Leonardo Bonucci, công thần nhiều năm của mình. Cuộc tái ngộ này bất ngờ với nhiều người song lại là mong muốn của cả đôi bên.

Ở cánh phải, Joao Cancelo là phiên bản nâng cấp của Mattia De Sciglio mùa trước. Đi lên phía trên, Emre Can cung cấp chất lượng cho tuyến giữa Juventus còn Douglas Costa được mua đứt để tạo sức bật trong tấn công cánh. Ngoài ra, Andrea Favilli và Giangiacomo Magnani đều là những cầu thủ trẻ giàu triển vọng.

Tất cả đều đã góp phần mang đến những dấu hiệu tích cực cho Juventus. 4 vòng đầu tiên của Serie A, đội bóng áo trắng đen toàn thắng và dẫn đầu BXH.

Cũng như Juventus, Valencia trong lần trở lại Champions League sau 3 năm đã có sự đầu tư không nhỏ. 120 triệu Euro là những gì đội bóng xứ Castellon đã bỏ ra hè này để có 9 tân binh, đáng chú ý nhất là Goncalo Guedes với giá 40 triệu Euro.

Nhưng sự thực là Valencia chưa có nhiều tiến bộ so với mùa trước. 4 trận đầu tiên tại La Liga, họ đều không thắng bao gồm 1 thất bại và 3 trận hòa. Trên BXH, thầy trò Marcelino đã tụt xuống thứ 4 từ dưới lên.

6 trong số 9 bản hợp đồng mới của Valencia mùa này là ở hàng công. Tuy nhiên, dù tân binh hay cựu binh, “Bầy dơi” vẫn chưa đạt được sự nhuần nhuyễn cần thiết. 3 bàn sau 4 trận với 2 là trước Levante, đội xếp thứ 15/20 đội La Liga mùa trước.

Mới nhất, Valencia có trận hòa 0-0 may mắn trước Real Betis. Có lợi thế sân nhà nhưng Bầy dơi lại không chứng tỏ được vị thế cửa trên. Thậm chí, những cơ hội rõ ràng hơn thuộc về Betis và chỉ có may mắn mới giúp mành lưới của Valencia được bảo toàn.

Nhận định Valencia vs Juventus không tin điều đó lặp lại vào đêm thứ 4. Nếu như Valencia đã không thắng được những Espanyol, Levante, Real Betis bên cạnh Atletico Madrid, niềm tin họ làm nên chuyện trước Juventus là rất ít ỏi.

Ngoài phong độ hiện tại, như đã nói, Valencia đã 3 năm qua không thi đấu ở Champions League. Còn Juventus, trong thời gian đối thủ làm khán giả ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, họ đã vào chung kết 2 lần và chịu thua 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid.

So với những đội bóng đồng hương Tây Ban Nha trên, Valencia kém xa về nhiều mặt. Ngay cả đá với Juventus trên sân nhà, “Bầy dơi” vẫn bị đánh giá thấp hơn. Cần biết rằng Valencia là đối thủ ưa thích của Ronaldo với 15 bàn, 4 kiến tạo chỉ sau 17 lần đối đầu. Kịch bản CR7 ghi bàn và Juve chiến thắng nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Đội hình dự kiến

Valencia (4-4-2): 13.Neto - 21.Piccini, 5.Gabriel, 12.Diakhaby, 14.Gayá - 8.Soler, 10.Parejo, 18.Wass, 11.Cheryshev - 9.Gameiro, 19.Rodrigo

Juventus (4-3-1-2): 1.Szczesny - 20.Cancelo, 19.Bonucci, 3.Chiellini, 12.Sandro - 6.Khedira, 5.Pjanic, 14.Matuidi - 10.Dybala - 7.Ronaldo, 17.Mandzukic.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Valencia vs Juventus tỷ số Valencia vs Juventus Valencia vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo