Quảng cáo

HLV PSG: Kết quả trận đấu này là vô lý là phi logic

Thứ tư, 19/09/2018 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thomas Tuchel không hài lòng với thất bại của PSG khi họ để thua Liverpool ở những phút cuối cùng.

Trận đấu giữa Liverpool và PSG đã diễn ra rất hấp dẫn. Có được 2 bàn dẫn trước nhưng Liverpool để đội khách gỡ hòa trong những phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên, Firmino đã tỏa sáng ở phút bù giờ giúp đội chủ sân Anfield giành trọn 3 điểm.

Sau chiến thắng này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool chia sẻ, ông rất hài lòng khi để Sturridge đá chính thay cho Firmino: “Vào ngày Chủ Nhật, tình hình cho thấy gần như không có một cơ hội nào cho Firmino có thể ra sân ngày hôm nay cả. Cậu ấy hồi phục nhanh nhưng vẫn cần phải ngồi dự bị vì chỉ có thể tập cùng cả đội một buổi.

Liverpool 3-2 PSG, kết quả Liverpool 3-2 PSG, tỷ số Liverpool 3-2 PSG

Firmino rất tự tin khi nói rằng ‘Tôi đã có thể mở mắt rồi’ và bản thân đã nghĩ tới việc cho cậu ấy đá chính, nhưng chúng tôi cũng có Daniel Sturridge. Hôm nay cậu ấy đã thi đấu rất tốt và xứng đáng 100% những gì mà tôi tin tưởng. Ba tiền vệ của chúng tôi đã thi đấu rất hay, nhờ ba tiền đạo đã đảm bảo được đội hình và sự liên lạc."

>>> HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của PSG rất không hài lòng với thất bại này. Ông cho rằng tỷ số trận đấu là phi logic và rất vô lý: “Kết quả đã không phản ánh đúng tính chất của trận đấu. Cuối trận, Draxler đã có cơ hội mười mươi để giúp chúng tôi chiến thắng, nhưng rồi Firmino mới là người ghi bàn.

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp 1. Với tôi, kết quả trận đấu này rất vô lý và phi logic.

Dù để thua 2 bàn trước nhưng chưa bao giờ PSG thiếu niềm tin vào đội bóng. Cả đội đã phải rất dũng cảm và có nền tảng tâm lý vững vàng khi phải thi đấu ở Anfield mà vẫn có thể trình diễn thứ bóng đá đáng xem.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 3-2 PSG kết quả Liverpool 3-2 PSG tỷ số Liverpool 3-2 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT