Quảng cáo

Liverpool đả bại PSG với kịch bản khó lường

Thứ tư, 19/09/2018 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã có chiến thắng trước PSG ở trận ra quân Champions League, đáng chú ý đó là kịch bản cuộc đối đầu này diễn ra rất hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool nhanh chóng gây sức ép bên phần sân PSG với những đợt tấn công nguy hiểm. Sau hơn nửa thời gian hiệp 1 qua đi, bàn thắng đã đến với The Kop. Phút 30, từ đường chuyền của đồng đội, Sturridge bật cao đánh đầu chính xác mở tỉ số cho trận đấu. Chỉ 5 phút sau khi có bàn thắng, Milner đã nhân đôi cách biệt cho Liverpool khi thực hiện thành công quả penalty.

Nhận liên tiếp 2 bàn thua, trận đấu hấp dẫn hơn khi PSG đẩy mạnh tấn công. Phút thứ 40, từ một pha khống chế không tốt của hậu vệ Liverpool, bóng đến chân Meunier và anh dứt điểm dễ dàng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho PSG.

ket qua Liverpool vs PSG, ti so Liverpool vs PSG, video ban thang Liverpool vs PSG

Sang hiệp đấu thứ 2, đội chủ nhà Liverpool tiếp tục chơi với thế trận ấn tượng hơn. Tuy nhiên, kịch bản lại diễn ra theo kịch bản bất ngờ, tấn công áp đảo nhưng The Kop phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở phút 83. Từ đường chuyền bóng bất cẩn của Salah ở giữa sân, PSG cướp được bóng và tổ chức phản công nhanh. Không bỏ qua cơ hội, Mbappe dứt điểm giúp PSG quân bình tỉ số 2-2.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa, nhưng đúng phút bù giờ đầu tiên sự thay đổi mang tên Firmino đã tạo ra sự khác biệt. Từ tình huống Mbappe để mất bóng ngay trước vòng cấm, Firmino có bóng và xử lý kỹ thuật trước hàng phòng ngự PSG rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Areola ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

Bàn thắng

Liverpool: Sturridge 30', Milner (36' pen), Firmino (90+1')

PSG: Meunier (40'), Mbappe (83')

Đội hình ra sân

Liverpool: 13 Ramses Becker Alisson, 12 Joe Gomez, 4 Virgil van Dijk, 26 Andrew Robertson, 66 Trent Alexander-Arnold, 7 James Milner, 14 Jordan Henderson, 5 Georginio Wijnaldum, 10 Sadio Mane, 11 Mohamed Salah, 15 Daniel Sturridge

PSG: 16 Alphonse Areola, 12 Thomas Meunier, 2 Thiago Silva, 3 Presnel Kimpembe, 14 Juan Bernat, 5 Marquinhos, 25 Adrien Rabiot, 11 Angel di Maria, 7 Kylian Mbappe-Lottin, 9 Edinson Cavani, 10 Neymar

Diễn biến.

HẾT GIỜ

90+1': VÀO! 3-2 cho Liverpool. Mbappe để mất bóng ngay trước vòng cấm, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Firmino xử lý kỹ thuật trước hàng phòng ngự PSG rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Areola.

83': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Salah chuyền bóng bất cẩn ở giữa sân tạo cơ hội cho PSG cướp được bóng tổ chức phản công nhanh. Không bỏ qua cơ hội, Mbappe dứt điểm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

77': Thủ thành Areola đấm bóng giải nguy thành công.

74': Tuyến giữa của PSG thường xuyên chuyền sai địa chỉ và để Liverpool tạo ra những đợt lên bóng nguy hiểm. Rabiot chính là một mắt xích yếu của đội bóng nước Pháp khi cầu thủ này liên tục mắc sai lầm và để mất bóng.

72': Sau tình huống bóng trôi trước khung thành PSG, Van Dijk băng vào dứt điểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng thứ 3 cho Liverpool.

58': Bàn thắng không được công nhận. Salah đưa bóng vào lưới PSG, nhưng trọng tài không công nhận bởi trước đó đồng đội của anh đã phạm lỗi với thủ môn Areola.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

40': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho PSG. Pha khống chế bóng không tốt của cầu thủ Liverpool, bóng đến chân Meunier và anh dứt điểm dễ dàng giúp PSG rút ngắn cách biệt.

35': VÀO! 2-0 cho Liverpool. Đứng trước quả penalty, Milner dứt điểm nhân đôi cách b iệt cho đội nhà. Ngườ mang về quả 11m cho The Kop là Wijnaldum.

30': VÀO! 1-0 cho Liverpool. Từ đường chuyền của đồng đội, Sturridge bật cao đánh đầu chính xác vào lưới PSG.

26': Mane đột phá cực hay vượt qua 2 cầu thủ PSG bên cánh phải, đáng tiếc là cú sút cuối cùng đi không trúng đích.

15': Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Gomez lắc đầu khá hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành PSG.

10': Salah phải thay áo xong mới thực hiện quả phạt góc, bóng xoáy thẳng vào cầu môn PSG, thủ thành Areola cứu thua.

6': Những pha hãm thành liên tiếp của Liverpool về phía PSG, van Dijk dứt điểm khá căng.

1': Hiệp một bắt đầu

Lực lượng

- Liverpool: Vắng Dejan Lovren, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain (chấn thương); Khả năng ra sân của Roberto Firmino, Divock Origi và Dominic Solanke còn bỏ ngỏ.

- PSG: Vắng Layvin Kurzawa, Dani Alves (chấn thương), Gianluigi Buffon và Marco Verratti (treo giò).

Thông tin bên lề

- Các chân sút PSG ghi bàn ở 8 trận gần nhất trên sân khách ở Champions League.

- Liverpool giành chiến thắng 5/7 trận trên sân nhà tại cúp châu Âu mùa trước

- PSG để thua 8/11 chuyến làm khách gần đây ở Champions League trước các đối thủ ở tốp 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (gồm Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1).

- Đây sẽ là lần đầu tiên Liverpool và PSG đụng độ nhau tại sân chơi Champions League

- 5/7 trận gần đây của Liverpool, hiệp 1 đều khép lại với tài bàn thắng. 4/6 trận gần nhất của PSG cũng có trung bình 2 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu. Xu thế này dễ lặp lại.

Phát biểu trước trận

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “PSG đang nằm trong Top 5 đội bóng khó chơi nhất thế giới. Tôi đã xem trận đấu gần nhất của họ, nhưng chưa phân tích được gì nhiều vì Neymar không thi đấu. Tuy nhiên, Liverpool đã sẵn sàng”.

HLV  Thomas Tuchel (PSG): “Nếu không ghi được bàn thắng trước, PSG sẽ rất khó đá với Liverpool. Tôi bất ngờ trước sự tiến bộ của The Kop. Họ có được sự tôn trọng rất lớn từ tôi”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs PSG trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT