Quảng cáo

Đội trưởng của MU vắng mặt ở C1 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ tư, 19/09/2018 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng của MU vắng mặt ở C1, Jack Wilshere chấn thương... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 19/9.

Đội trưởng của MU vắng mặt vì lý do không ai ngờ tới

Cụ thể, hậu vệ Antonio Valencia đã không hành quân tới sân của CLB Young Boys cho chuyến làm khách mở màn Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9. Hiện tại anh vẫn ở lại Manchester. HLV Mourinho tiết lộ điều này trong buổi họp báo và cũng nói rõ nguyên nhân:

“Chúng tôi quyết định sẽ không sử dụng Antonio Valencia cho trận đấu tới bởi cậu ấy có tiền sử chấn thương đầu gối. Với chấn thương này, Valencia cần được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên, trong khi sân Stade de Suisse là sân cỏ tổng hợp, gồm nhiều sợi cỏ nhân tạo. Như vậy là không tốt cho cậu ấy.

Nhưng chúng tôi đã có sự trở lại của Luke Shaw. Ngoài ra, Diogo (Dalot), Ashley Young và Darmian cũng đã sẵn sàng ra sân. Valencia là một trường hợp đặc biệt cần sự bảo vệ của toàn đội.”

Real Madrid quyết "phá" MU vụ Mauro Icardi

Nguồn AS cho hay, Real Madrid sẵn sàng "qua mặt" MU để có được Mauro Icardi, người có mức phí giải phóng hợp đồng 98 triệu bảng. Don Balon cho biết thêm, nhà vô địch Champions League sẽ đưa cái tên Kazim Benzema lên bàn đàm phán với Inter Milan như một sự trao đổi, để quá trình thương thảo được thuận lợi hơn.

Mauro Icardi là chân sút được Mourihnho muốn đưa về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2019) tới đây. Tuy nhiên, phía Real Madrid cũng "chấm" Icardi để tăng cường sức mạnh hàng tấn công, sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo.

>>> HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

Jack Wilshere lại nhập viện

Hè 2018, Wilshere cương quyết “dứt tình” với Arsenal để nuôi hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở bến đỗ mới là West Ham. Dù vậy, chỉ mới giai đoạn khởi đầu mùa giải, tiền vệ 26 tuổi một lần nữa gặp chấn thương nặng. The Guardian dẫn tin, Wilshere gặp vấn đề ở mắt cá và tạm rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần.

“Wilshere trải qua ca phẫu thuật khá thành công ở London. Về cơ bản, chúng tôi hài lòng vì mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. 6 tuần không phải là thời gian quá dài, cậu ấy sẽ chú tâm bình phục trước khi trở lại tập luyện ở phòng chức năng. Wilshere đang rất quyết tâm”, Giám đốc y tế Richard Collinge của West Ham cho hay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá quốc tế Tin bóng đá quốc tế hôm nay tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT