Quảng cáo

Phút bù giờ nghiệt ngã, Inter ngược dòng trước Tottenham

Thứ tư, 19/09/2018 01:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị thủng lưới trước, thế nhưng Inter Milan đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Tottenham ở những phút bù giờ.

>> Kết quả Barca vs PSV

Inter Milan khởi đầu trận đấu rất tốt, họ tạo ra được những cơ hội dứt điểm đáng kể về phía khung thành Tottenham. Tuy nhiên, càng thi đấu đội bóng nước Anh dần lấy lại thế trận và sở hữu bóng vượt trội kể từ sau phút 20. Mặc dù vậy, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khu vực cấm địa của Inter Milan.

Trong suốt khoảng thời gian hiệp 1, Tottenham kiểm soát bóng tới 60% nhưng chỉ có 3 cú dứt điểm. Trong khi đó, Inter Milan thực hiện 6 cú sút và hầu hết đều thiếu chính xác.

ket qua Inter Milan vs Tottenham, ti so Inter Milan vs Tottenham, video ban thang Inter Milan vs Tottenham

Hiệp hai diễn ra cực hấp dẫn, đặc biệt khi Tottenham có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 53. Sau pha dứt điểm đầu tiên không thành, Eriksen thực hiện cú sút thứ 2 thành công đưa Spurs vươn lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Inter Milan đẩy mạnh tấn công, họ liên tục gây sức ép với những cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Vorm. Sau nhiều nỗ lực, phải tới phút 86 đội bóng Italia mới được đền đáp bằng bàn quân bình tỉ số. Từ đường chuyền của đồng đội, Icardi vôlê đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút thi đấu còn lại Inter Milan gây sức ép cực lớn trước khung thành Tottenham, bất ngờ tiếp tục đến ở phút 90+2 khi Vecino đánh đầu cận thành vào lưới Spurs ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Với chiến thắng 2-1 trước Tottenham, Inter Milan có khởi đầu thuận lợi tại Champions League.

Bàn thắng

Inter Milan: Icardi (86'), Vecino (90+2')

Tottenham: Eriksen (53')

Đội hình ra sân

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Miranda, Asamoah; Vecino, Brozovic; Politano, Nainggolan, Perisic; Icardi

Tottenham: Vorm, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Eriksen, Lamela, Son, Kane .

Diễn biến.

HẾT GIỜ

90+2': VÀO! 2-1 cho Inter Milan. Vecino dễ dàng đánh đầu cận thành vào lưới Tottenham.

86': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1 cho Inter Milan. Từ đường chuyền của đồng đội, Icardi vô lê đẹp mắt giúp Inter quân bình tỉ số.

71': Nguy hiểm. Khung thành Inter một lần nữa chao đảo trước áp lực của Tottenham, và Handanovic đã kịp bắt bóng.

69': Quả tạt rất khó chịu vào vòng cấm của Inter tới vị trí của Lucas Moura. Rất may HV đội chủ nhà đã kịp phá bóng giải nguy.

62': Bàn thắng không được công nhận. Son đã đưa bóng vào lưới Inter, nhưng anh đã rơi vào thế việt vị.

53': VÀO! 1-0 cho Tottenham. Eriksen thực hiện liên tiếp 2 cú dứt điểm về phía khung thành Inter Milan. Pha lập công của Eriksen có phần may mắn khi bóng đập cầu thủ Inter đổi hướng đi vào lưới Inter.

46': Hiệp hai bắt đầu

Inter Milan vs Tottenham

45': Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0

43': Những phút vừa qua Tottenham là đội có được thế trận tốt hơn. Những tình huống tấn công trực diện của Gà trống gây rất nhiều khó khăn cho chủ nhà.

37': Eriksen treo bóng hoàn hảo vượt qua tầm với của mọi hậu vệ Inter để đến chân Harry Kane. Tiền đạo người Anh khống chế bóng hoàn hảo nhưng tình huống đi bóng qua thủ môn Handanovic sau đó khiến Kane mất góc sút và không thể dứt điểm thành bàn.

31': Cánh trái đang là hướng tấn công chủ đạo của Inter. Perisic và Icardi thường xuông có những tình huống phối hợp rất ăn ý.

26': Perisic tạt bóng khó chịu từ cánh trái buộc một hậu vệ của Spurs phải đánh đầu cản phá. Nhưng bóng không bay ra ngoài vòng cấm mà hướng thẳng về khung thành. Dẫu vậy, Michel Vorm đã chọn vị trí chính xác để ngăn chặn tình huống nguy hiểm này.

19': Những phút vừa qua trận đấu trở lại cân bằng. Tottenham bắt đầu tổ chức được những tình huống lên bóng có nét hơn.

14': Những tình huống ném biên dài của Skriniar từ đầu trận đang tạo ra khá nhiều cơ hội dứt điểm cho Inter. Vecino là cầu thủ mới nhất có được cơ hội từ tình huống ném bóng cực mạnh từ biên phải nhưng không dứt điểm thành công.

9': Nainggolan tung cú dứt điểm từ xa về phía khung thành Tottenham, đáng tiếc bóng đi cao hơn xà ngang khung thành đối phương.

3': Perisic vừa có đường chọc khe rất thông minh để Icardi thoát xuống. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị.

1': Hiệp một bắt đầu

Lực lượng

Inter Milan: Icardi và Vrsaljko dính chấn thương.

Tottenham: Dele Alli bỏ ngỏ khả năng ra sân. Moussa Sissoko và Juan Foyth ngồi ngoài bởi những vấn đề khác nhau.

Janssen và Hugo Lloris có thể trở lại.

Thông tin xung quanh

– 4 lần đối đầu: Inter thắng 2, hòa 2, ghi 9 bàn, thủng lưới 10 bàn

– 2 lần tiếp Tottenham: Inter thắng 2, ghi 8 bàn, thủng lưới 4 bàn

– 15 lần tiếp các đại diện bóng đá sương mù: Inter thắng 10, hòa 3 và thua 2

– 9 lần làm khách trên đất Ý: Tottenham thắng 1, hòa 4 và thua 4.

Nhận định chung

Tinh thần của Tottenham đang lên cao sau trận thắng 3-0 trước Man Utd, thế nhưng mới đây nhất họ phải đón nhận thất bại đầy tiếc nuối 1-2 trước Liverpool. Trận thua này có thể là do tính toán của HLV Pochettino chuẩn bị cho Champions League. Với những nhân sự chất lượng như Kyle Walker , Dele Alli, Kane, Eric Dier, Danny Rose hay Harry Kane... Spurs hoàn toàn có thể hướng tới một trận thắng trước Inter Milan.

Inter Milan nhận được sự kỳ vọng lớn của những CĐV đội bóng sọc xanh khi họ lần đầu trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng. Sức mạnh của Inter Milan đã không còn như thời hoàng kim, dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng để đạt được kết quả tốt trước Tottenham không phải là điều dễ dàng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Tottenham trực tiếp xem trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT