Quảng cáo

Pogba tỏa sáng, MU hạ đẹp Young Boy trên đất khách

Thứ năm, 20/09/2018 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Ghi 2 bàn thắng và kiến tạo giúp Martial lập công, tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là ngôi sao của trận đấu này.

Sau những màn trình diễn không mấy thuyết phục tại giải Ngoại hạng Anh, MU tới làm khách trên sân của Young Boy với không ít nghi ngại. Một chiến thắng là điều bắt buộc đối với đội bóng Anh, bởi bảng đấu còn có sự xuất hiện của Valencia và Juventus.

Đá trên sân khách, không bất ngờ khi Quỷ Đỏ không thể kiểm soát thế trận. Thực tế, đôi bên chơi có phần đôi công, dù không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Mặc dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn có những con người chất lượng hơn, và một trong số đó là tiền vệ đắt giá nhất thế giới, Paul Pobga.

Trực tiếp Young Boys vs MU, Young Boys vs MU, xem Young Boys vs MU, link xem Young Boys vs MU

Trong cả ba bàn thắng của MU ở trận đấu này, tiền vệ người Pháp đều ghi dấu ấn đậm nét. Phút 35, cú sút xa bằng chân trái của Pogba đi vào góc cao ngay trước vòng cấm đội chủ nhà mở tỷ số. Phút 42, cựu ngôi sao của Juventus hoàn tất cú đúp của mình sau bàn thắng dễ dàng trên chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi, khi Young Boy bế tắc trong khả năng tấn công. Phút 65, Pogba có đường chuyền thông minh ra cánh trái cho Martial. Ở thế đối mặt, tiền đạo người Pháp dứt điểm nhẹ nhàng ấn định tỷ số 3-0.


Đội hình thi đấu

 

Young Boys: 26 D. von Ballmoos, 5 S. von Bergen, 23 L. Benito, 43 K. Mbabu, 4 Mohamed Aly Camara, 7 M. Sulejmani, 35 S. Sanogo, 8 D. Sow, 16 C. Fassnacht, 99 G. Hoarau, 17 R. Assale

MU: 1 David de Gea, 12 C. Smalling, 2 V. Lindelof, 23 L. Shaw, 20 Diogo Dalot, 31 N. Matic, 6 P. Pogba, 17 Fred, 9 R. Lukaku, 11 A. Martial, 10 M. Rashford

 


 

Diễn biến

1 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Chủ nhà Young Boys giao bóng trước.

4 NGUY HIỂM! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Smalling có pha hãm bóng bằng ngực giống tình huống ghi bàn vào lưới Watford cuối tuần qua. Thế nhưng hậu vệ Young Boys kịp áp sát giải nguy.

8 KHÔNG VÀO! Mbabu liên tục bứt tốc bên cánh phải. Anh vừa có quả tạt chính xác cho Hoarau đánh đầu chéo góc nguy hiểm.

11 Dalot đang thể hiện rất tích cực bên hành lang phải. Anh có những bước chạy ấn tượng và vừa thực hiện quả tạt sát đường biên ngang. Mặc dù vậy bóng đi sâu, không thể khiến thủ môn Young Boys bất ngờ.

14 KHÔNG VÀO! Lukaku rất khỏe tỳ đè vượt qua trung vệ đội chủ nhà. Thế nhưng cú đá chân trái ở góc hẹp đưa bóng đi chệch khung thành.

21 MU không thể kiểm soát thế trận những phút vừa qua. Hai cầu thủ chạy cánh của Young Boys chơi rất năng nổ và liên tục khoét vào hàng thủ "Quỷ đỏ".

22 KHÔNG VÀO! Tình huống xuống biên sắc nét của Shaw. Đường căng ngang được Rashford dứt điểm rất nhanh bằng má ngoài chân phải. Thủ môn Young Boys đứng nhìn song bóng đi chệch cột.

27 Pogba được trao băng đội trưởng nhưng chưa để lại dấu ấn nào. Tiền vệ người Pháp đã có ít nhất 2 tình huống xử lý chậm khiến MU mất cơ hội phản công.

30 NGUY HIỂM! Young Boys đang làm khổ hàng thủ chắp vá của MU. Fassnacht xoay người qua Smalling nhưng không thể dứt điểm. Bóng bật ra tuyến 2 và lập tức một cú đá căng về phía khung thành De Gea.

34 KHÔNG VÀO! Vẫn là Fassnacht. Lần này anh sút căng vào trực diện khung thành khiến De Gea cản phá vất vả. Young Boys đã có cú dứt điểm thứ 8 từ đầu trận.

35 VÀO! VÀO! VÀO! Khác biệt về đẳng cấp đã được thể hiện, MU không dứt điểm nhiều nhưng hiệu quả hơn. Pogba tung cú đá chân trái vào góc cao ngay trước vòng cấm đội chủ nhà mở tỷ số.

38 NGUY HIỂM! Tình huống đột phá và dứt điểm chân phải bất ngờ của Luke Shaw. Bóng đi trúng hậu vệ Young Boys mang về cho MU quả phạt góc.

42 PENALTY! Shaw tạt bóng 1 chạm rất nhanh trúng tay Mbabu trong vòng cấm Young Boys và lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Từ chấm 11m, Pogba dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Young Boys nhân đôi cách biệt.

65 Pogba có đường chuyền thông minh ra cánh trái cho Martial. Ở thế đối mặt, tiền đạo người Pháp dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-0.

 


Trong một bảng đấu có sự hiện diện của Juventus, MU và Valencia thì rõ ràng hy vọng đi tiếp của Young Boys bị đánh giá cực thấp. Thậm chí nhiều người còn cho rằng họ sẽ là CLB “lót đường” ở bảng này. Cả 3 đối thủ còn lại đều được cho là vượt trội (Juventus, MU) hoặc tối thiểu cũng nhỉnh hơn Young Boys (Valencia). Tuy nhiên, đừng vội đánh giá quá thấp đại diện của Thụy Sĩ.

 

Đừng quên rằng Young Boys hiện là ĐKVĐ của xứ sở đồng hồ và hiện họ cũng khởi đầu hoàn hảo tại đấu trường quốc nội với thành tích toàn thắng 6 vòng đầu tiên và ghi tới 19 bàn. Ở vòng play-off Champions League, Young Boys dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã xuất sắc đánh bại Dinamo Zagreb với điểm nhấn chính là chiến thắng 2-1 ngay trên đất Croatia.

Trực tiếp Young Boys vs MU, Young Boys vs MU, xem Young Boys vs MU, link xem Young Boys vs MU

Trong khi đó, MU dù được đánh giá cao hơn chủ nhà nhưng đội bóng này vẫn mang đến cảm giác không thực sự ổn định. Sự thất thường của Quỷ đỏ là điều giới mộ điệu có thể thấy rõ trong thời gian qua. Hơn thế nữa, nội bộ của nửa đỏ thành Manchester liên tục có vấn đề khi HLV Mourinho không được lòng nhiều học trò. Hơn nữa, cách chơi của MU dưới thời “người đặc biệt” chưa bao giờ mang đến cảm giác yên tâm.

Được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà nhưng mức chấp 3/4 của MU là không quá khả quan. Nên biết rằng 3 trận sân khách gần nhất mà thầy trò Mourinho chấp đối thủ 3/4, họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thất bại tới 2 trận. Khi hàng thủ của các vị khách vẫn chưa thực sự chắc chắn, cơ hội để Young Boys có bàn và giữ lại ít nhất 1 điểm không phải là không có cơ sở.

Thông tin lực lượng

Young Boys: Pedro Teixeira, Lotomba, Wuthrich và Lauper bỏ ngỏ khả năng ra sân.

MU: Rojo và Phil Jones chấn thương. Dalot và Ander Herrera không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Young Boys (4-4-2): Ballmoos; Mbabu, Aly Camara, von Bergen, Benito; Fassnacht, Sekou Sanogo, Bertone, Sulejmani; Hoarau, Assale.

MU (4-3-3): de Gea; Dalot, Smalling, Lindelof, Ashley Young; Pogba, Fellaini, Matic; Alexis Sanchez, Lukaku, Rashford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Young Boys vs MU Young Boys vs MU tỉ số Young Boys vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT