Quảng cáo

SỐC: Luka Modric đối diện án tù 5 năm

Thứ năm, 20/09/2018 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đang đối mặt nguy cơ ngồi tù 5 năm vì tội khai man.

VIDEO: Modric nhận giải thưởng cá nhân quan trọng tại World Cup 2018 (Video VTV)

Ông Zdravko Mamic, cựu Chủ tịch CLB Dinamo Zagreb bị tố cáo biển thủ 17,5 triệu tiền công quỹ, đây là vụ việc gây chấn động làng bóng đá Croatia. Trong phiên tòa xét xử ông Mamic, tiền vệ Luka Modric và Dejan Lovren được triệu tập để lấy lời khai bởi họ có những liên quan trực tiếp tới vụ án của ông Zagreb.

>> BXH FIFA tháng 9/2018: Bất ngờ số 1 thế giới và châu Á

bóng đá quốc tế, World Cup, Modric đối diện án tù, Luka Modric, Real Madrid, ĐT Croatia

Trước đó Zdravko Mamic bị cáo buộc lợi dụng các cầu thủ để kiếm tiền cá nhân, tiêu biểu là thương vụ Modric chuyển sang Tottenham, khi chuyển nhượng hoàn tất tiền vệ này đã phải chia nửa số tiền nhận được cho ông Mamic. Ngoài ra, trong thời gian khoác áo Spurs tiền vệ Modric được cho là phải trích một phần tiền lương cho vị cựu chủ tịch nêu trên. Tương tự như trường hợp của Modric, Lovren cũng là một nạn nhân.

Theo những thông tin mới nhất có được, Modric và Lovren bị tố cáo là khai man nhằm bao che cho ông Mamic, họ bị các công tốt viên ép buộc làm điều này. Nếu đây là sự thật, bộ đôi cầu thủ này sẽ phải chịu án ngồi tù lên tới 5 năm.

Luka Modric là người hùng giúp ĐT Croatia, anh góp công lớn giúp đội nhà đoạt ngôi vị Á quân World Cup 2018. Tại giải đấu này, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018. Mặc dù vậy, điều này không không có nghĩa lý gì khi Modric bị kết án.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế World Cup Modric đối diện án tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT