Quảng cáo

Quang Hải, Tiến Dũng bày tỏ ân tình với HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, 16/08/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi biết tin HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay đội tuyển U18 Việt Nam, những học trò một thời của ông như Quang Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài,... đã chia sẻ những khoảnh khắc và dành lời động viên đến người thầy của mình.

Nguồn: Next Sports, VTC

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức ở đội tuyển U18 Việt Nam là sự kiện nóng hổi với truyền thông nước nhà trong ngày hôm nay. Thất bại mới đây trước U18 Campuchia là giọt nước tràn ly khi 3 năm qua, chưa một lần U18/19 Việt Nam vượt qua vòng bảng ở cấp độ Đông Nam Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục phải đón nhận những sức ép vì thành tích tệ hại ấy, thấu hiểu cho những khó khăn của người thầy, nhiều tuyển thủ Việt Nam hiện nay và cũng từng là học trò của ông Tuấn ở đội U19 năm xưa tham dự U20 World Cup đã dành những lời động viên.

Trên trang cá nhân, tiền vệ CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải đã gửi lời chúc đến người thầy: "Luôn hi vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến với thầy trong tương lai", kèm theo đó là tấm ảnh chụp chung với HLV Hoàng Anh Tuấn cùng Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu.

Trong khi đó thủ thành Bùi Tiến Dũng đăng tấm hình hai thầy trò đứng trên sân tập cùng biểu tượng trái tim. Tiến Dũng là học trò cưng và được HLV Hoàng Anh Tuấn giao cho vị trí thủ môn số 1 của đội U19 Việt Nam tham dự World Cup 2017.

Người em của Tiến Dũng là Tiến Dụng cũng có bức hình hai thầy trò khoác vai nhau. Để chuẩn bị cho VCK World Cup năm đó, Tiến Dụng đã bị gãy xương quai xanh. Tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đưa Tiến Dụng sang Hàn Quốc để cùng cổ vũ các đồng đội thi đấu.

Còn Hà Đức Chinh chỉ viết dòng chữ ngắn gọn "U20 chưa ai làm được" để nhắc về công lao to lớn mà HLV Hoàng Anh Tuấn mang lại cho bóng đá nước nhà.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ bức ảnh HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ tay về phía anh, đó như lời nhắc nhở về người thầy đã chỉ dạy trong những ngày đầu bước vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn Quang Hải Tiến Dũng U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT