Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi tin NHM Việt Nam đã đủ sự nhìn nhận về ông Tuấn'

Thứ sáu, 16/08/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tiếp tục đăng đàn nhận xét về HLV Hoàng Anh Tuấn sau thành tích tệ hại của ĐT U18 Việt Nam.

Nguồn: Next Sports, VTC

U18 Việt Nam đã rời cuộc chơi tại U18 Đông Nam Á theo cách đáng quên. Thất bại trước Campuchia là một trong những cột mốc đáng quên trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Thất bại đó cũng khiến HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đệ đơn xin từ chức. Chia sẻ với Saostar về sự kiện này, bầu Đức cho biết: "Thực sự tôi không còn gì để nói về ông Tuấn. Vì những gì cần nói tôi đã nói cách đây 2 năm rồi. Nhưng lúc ấy tôi góp ý đâu có mấy ai chịu lắng nghe, một số người bảo tôi nói không đúng rồi bao biện bằng nhiều lý do dẫn đến kết quả như bây giờ.

Điều gì cần nói tôi cũng nói cả rồi. Bây giờ tôi xin để NHM nhận xét chứ nói nhiều thì một số người lại không thích. Tôi tin NHM bóng đá nước nhà có đủ sự nhìn nhận để đánh giá về ông Tuấn sau các đấu ở sân chơi Đông Nam Á. Chuyện này chắc chắn không khó, ai xem bóng đá cũng thấy được."

Còn nhớ cách đây 2 năm, sau chiến tích giành quyền vào vòng chung kết World Cup lứa tuổi U20, bầu Đức lên truyền thông nói rằng thành công của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ là may mắn, và nhận xét HLV người Khánh Hòa không phải là một nhà cầm quân tài năng.

Bầu Đức cũng nói rằng HLV Hoàng Anh Tuấn cần khiêm tốn hơn và nên nhường ghế cho người khác làm tốt hơn. Ý kiến đó của bầu Đức nhận rất nhiều gạch đá từ những người yêu mến ông Hoàng Anh Tuấn, đặc biệt là chiến tích đứng thứ 4 U19 châu Á và giành vé đi World Cup tại Hàn Quốc.

Báo giới Campuchia đã gọi chiến thắng trước Việt Nam là "cột mốc lịch sử" bởi đây là lần đầu tiên đội trẻ nước này đánh bại Việt Nam khi đã thất bại cả 3 lần trước đó. Thậm chí ở cấp độ ĐTQG, Campuchia cũng chưa lần nào nếm trải hương vị chiến thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn bầu Đức U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT