Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức sau trận thua Campuchia

Thứ năm, 15/08/2019 20:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18 và đã được VFF đồng ý.

VIDEO: Highlights U18 Việt Nam 1-2 U18 Campuchia (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 15/8, U18 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng giải U18 Đông Nam Á. Không nắm quyền tự quyết trong tay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải thắng Campuchia để chờ đợi cơ hội vào bán kết. Ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã giành chiến thắng trước Malaysia và U18 Việt Nam chỉ cần thắng Campuchia là đi tiếp.

hlv hoang anh tuan, u18 viet nam, u18 viet nam 1-2 u18 campuchia

Thế nhưng đoàn quân áo đỏ đã không thể làm được điều đó. Tai hại hơn họ còn phải nhận trận thua 1-2 trước Campuchia. Kết quả này khiến Việt Nam bị loại, còn Malaysia và Australia vào bán kết.

Sau khi đội nhà dừng bước ở vòng loại, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18. VFF đã đồng ý với nguyện vọng của ông Tuấn. Thông báo của VFF có đoạn: Sau khi đội tuyển U18 Việt Nam không lọt vào vòng bán kết Giải U18 ĐNA 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18. LĐBĐVN ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của HLV trưởng”.

Trước đó trong cuộc họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi đã thua và bị loại từ vòng bảng. Cầu thủ của tôi không hẳn yếu kém về tâm lý, nhưng việc nôn nóng đã kéo theo những hệ luỵ tiêu cực khác. Tôi không còn gì để bào chữa cho thất bại lần này".

Việc ông Tuấn từ chức khiến VFF phải tìm kiếm HLV trưởng mới cho U19 Việt Nam thi đấu vòng loại giải U19 châu Á 2020 diễn ra đầu tháng 11 tới. Ở vòng loại, Việt Nam nằm ở bảng J cùng Nhật Bản, Mông Cổ và Guam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoang anh tuan u18 viet nam u18 viet nam 1-2 u18 campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo