Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan đánh nhau dẫn bố mẹ lên xin lỗi Liên đoàn

Thứ năm, 15/08/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây cầu thủ Kongphob Rokrak đã dẫn bố mẹ lên trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan để xin lỗi về hành vi đánh đối phương trong trận chung kết U15 Đông Nam Á.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đấm nhau

NHM bóng đá Đông Nam Á đã rất sốc khi chứng kiến cảnh cầu thủ U15 Thái Lan đánh cầu thủ U15 Malaysia trong trận chung kết U15 Đông Nam Á.

Chiều ngày 14/8 vừa qua, Kongphob Rokrak - nhân vật chính trong cảnh xô xát trên đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan để gặp chủ tịch FAT Somyot Pumpanmuang và BHL U15 Thái Lan.

Đi cùng Kongphob còn có bố mẹ của cầu thủ này. Mục đích của cuộc gặp gỡ này là trình bày về hành vi đánh nhau ở trận chung kết. Cầu thủ này đã nói lời xin lỗi và hứa không tái phạm lần nào nữa.

Chủ tịch Somyot chỉ cảnh cáo chứ không đưa ra bất kỳ án phạt nào. Đồng thời ông cũng yêu cầu các cầu thủ trẻ phải thay đổi thái độ cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ. Ông Somyot khuyên gia đình nên giáo dục và động viên con trai nỗ lực tập luyện để trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai của bóng đá nước nhà.

Sắp tới Kongphob vẫn sẽ cùng ĐT U15 Thái Lan sang Myanmar tham dự VCK U15 châu Á diễn ra từ ngày 18-22/9. U15 Thái Lan nằm cùng bảng với Myanmar, Đài Bắc Trung Hoa và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Thái Lan U15 Malaysia cầu thủ U15 Thái Lan đấm nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo