Quảng cáo

HLV U15 Thái Lan nói gì khi học trò đấm cầu thủ Malaysia?

Thứ bảy, 10/08/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV U15 Thái Lan Salvador Valero Garcia hứa hẹn sẽ không để các học trò lặp lại hành vi phi thể thao trong trận chung kết U15 Đông Nam Á 2019.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đấm nhau

Ở trận chung kết U15 Đông Nam Á 2019, U15 Thái Lan đã phải nhận thất bại 1-2 và nhìn U15 Malaysia bước lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, trận chung kết vẫn có hình ảnh đáng quên khi cầu thủ hai đội loạn đả ở những phút bù giờ cuối cùng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Salvador Valero Garcia đã lên tiếng về hành vi phi thể thao của các cầu thủ U15 Thái Lan. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ không để các học trò lặp lại hành vi trên.

Theo Siam Sport, HLV Salvador Valero Garcia chia sẻ: "Tôi hứa sẽ không để tình trạng này lặp lại. Chúng tôi sẽ có cuộc trò chuyện với các cầu thủ. Giải đấu diễn ra rất tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong thời gian dài. U15 Thái Lan không đặt ra mục tiêu ngắn hạn. Cái đích dài hạn của chúng tôi là giải vô địch châu Á sắp tới".

Tại trận chung kết, U15 Thái Lan đã vươn lên dẫn trước với bàn mở tỉ số, nhưng họ đã không giữ được thành quả khi để Malaysia ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Điều này đã khiến các cầu thủ trẻ 'Voi chiến' ức chế và không kiểm soát được bản thân.

Ở phút bù giờ 80+2, cầu thủ Malaysia dẫn bóng ra gần đường biên để câu giờ, khiến các cầu thủ Thái Lan vào bóng thô bạo. Sau đó, cầu thủ mang áo số 19 của 'Voi chiến' đã đấm thẳng vào mặt cầu thủ số 10 của Malaysia, thấy đồng đội bị đánh số 9 của Malaysia cũng trả đũa số 19 Thái Lan. Sau đó, trọng tài đã phải rút 2 thẻ đỏ cho cầu thủ 2 đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video Thái Lan vs Malaysia U15 Thái Lan vs U15 Malaysia U15 Đông Nam Á HLV U15 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT