Quảng cáo

Đội trưởng U15 Malaysia tiết lộ lý do đấm cầu thủ Thái Lan

Thứ hai, 12/08/2019 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng U15 Malaysia quá tức giận khi bạn mình bị đánh, nên đã đấm cầu thủ U15 Thái Lan trong trận chung kết giải U15 Đông Nam Á 2019.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đấm nhau

Dù được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, đội tuyển U15 Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trong trận chung kết giải U15 Đông Nam Á 2019. Họ đã để cho U15 Malaysia ngược dòng thành công với tỷ số 2-1 ở những phút cuối cùng.

Để thua trận không phải là điều thất vọng nhất dành cho đội tuyển U15 Thái Lan. Họ cùng với U15 Malaysia đã tạo ra một hình ảnh vô cùng xấu xí ở đấu trường khu vực, khi các cầu thủ trẻ của 2 đội lao vào ẩu đả dữ dội trong những phút cuối trận.

Bắt nguồn từ pha cãi vã của Kongpop Sroirak (Thái Lan) và Muhammad Aliff Izwan (Malaysia), không thể giữ được cái đầu lạnh khi để thua cay đắng ở những phút cuối, Kongpop đã đấm thẳng vào mặt Izwan.

u15 malaysia vs u15 thái lan, giải u15 đông nam á, u15 thái lan đánh nhau, u15 malaysia đánh u15 thái lan

Ngay sau đó, đội trưởng U15 Malaysia là Khairil Zain lập tức đấm trả cầu thủ Thái Lan tạo ra màn ẩu đả hỗn loạn. Lực lượng an ninh đã phải lao vào sân và làm việc tối đa công suất mới có thể ngăn chặn không khí căng thẳng đang diễn ra. Tất nhiên trọng tài đã rút thẻ đỏ ngay lập tức với Khairil và Kongpop.

Dù cùng đội nhà lên ngôi vô địch, đội trưởng U15 Malaysia vẫn bị các cổ động viên nhà chỉ trích dữ dội về hành vi của mình. Chia sẻ với tờ New Straits Times, cầu thủ 15 tuổi nói: “Đó không phải là điều mà tôi muốn làm, nhưng khi tôi thấy (Kongpop) đấm bạn tôi, tôi cảm thấy rất tức giận. Tôi đối xử với đồng đội của mình như anh em. Tôi chỉ muốn làm một cái gì đó để bảo vệ đồng đội. Tôi và Aliff đã biết nhau từ khi còn rất nhỏ ở Học viện Mokhtar Dahari”.

u15 malaysia vs u15 thái lan, giải u15 đông nam á, u15 thái lan đánh nhau, u15 malaysia đánh u15 thái lan

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng bày tỏ sự vui mừng khi đội nhà giành được chức vô địch. Khairil và các đồng đội đã rút ra nhiều bài học để tự tin hướng tới giải U16 châu Á 2020 sắp tới. Đối thủ của U16 Malaysia ở vòng loại gồm có Nhật Bản, Campuchia và chủ nhà Lào.

Giải đấu diễn ra từ ngày 18/9, với 11 đội bóng đứng nhất và 5 đội đứng nhì lọt vào vòng chung kết. Đội tuyển U16 Việt Nam nằm ở bảng H với sự góp mặt của Úc, Macau, Mông Cổ và Timor Leste.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 malaysia vs u15 thái lan giải u15 đông nam á u15 thái lan đánh nhau u15 malaysia đánh u15 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT