Quảng cáo

BLV Anh Ngọc: 'Vấn đề của HAGL chính là bầu Đức'

Thứ năm, 25/07/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Việc HAGL thi đấu không tốt thì theo quan điểm của BLV Anh Ngọc, nó xuất phát từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Còn nhớ cách đây không lâu, bầu Đức đã gây sốc với phát biểu "HAGL chỉ tham dự V-League cho vui" khi ông không đặt niềm tin vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu này.

Trong chương chình "Nhà vô địch" với chủ đề bình luận về tương lai của CLB HAGL. Bình luận viên Anh Ngọc đã chia sẻ góc nhìn riêng về số phận của đội bóng phố Núi ở mùa giải này, đồng thời chỉ ra những vấn đề mang tính định hướng khiến HAGL ngày càng trở nên bất ổn.

"Bầu Đức nói rằng HAGL đá để cho vui, cách nói này hơi mang tính buông xuôi, thách thức. Khi một ông chủ nói như vậy thì cầu thủ cần gì mục tiêu để phấn đấu nữa. HAGL đều có những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, trụ cột của ĐTQG. Tại sao họ vẫn chơi như vậy? Vấn đề của HAGL chính là bầu Đức.

Tôi mong rằng HAGL sẽ thay đổi tư duy của mình, V-League cũng sẽ chuyên nghiệp hơn thì bóng đá VN sẽ khác và lối đá đẹp của HAGL sẽ có kết quả. Thực lực của họ hoàn toàn có thể ở giữa BXH nhưng cũng có thể ngấp nghé xuống hạng. Nhưng họ sẽ không xuống hạng, đá cho vui mà". BLV Anh Ngọc nói.

Đồng quan điểm với BLV Anh Ngọc, BLV Quang Tùng cũng dành những nhận xét tương tự: "Tôi không dám kỳ vọng điều gì quá rực rỡ vào HAGL ở thời điểm này cả, đến đâu biết đến đấy. Một đội bóng không được xây dựng trên nền tảng ổn định thì đi đường dài bao giờ cũng khó khăn. Được hôm nay nhưng ngày mai không biết điều gì cả."

Thực trạng của HAGL đang khiến NHM đội bóng này lo lắng. Kể từ khi đôn lứa cầu thủ khóa I gồm Tuấn Anh, Xuân Trường lên thi đấu, HAGL chưa một một mùa giải nào đứng cao hơn vị trí thứ 10. So với thời gian đầu, HAGL thậm chí mất dần lối chơi kiểm soát bóng.

Không còn đẹp mắt nhưng kết quả cũng không khá khẩm hơn,rõ ràng HAGL cần thay đổi chiến lược nếu không muốn cứ mãi lận đận trong cuộc chiến trụ hạng mỗi mùa giải như vậy.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Anh Ngọc bầu Đức HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo