Quảng cáo

HAGL 'thở phào' với chấn thương của Văn Toàn và các cầu thủ

Thứ ba, 23/07/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau kết quả kiểm tra ban đầu, chấn thương của các cầu thủ như Văn Toàn, Quang Nho hay Đức Lương đều không quá nghiêm trọng.

VIDEO: Highlight HAGL 3-2 SLNA (Nguồn: Next Sport)

Trong trận đấu với SLNA ở vòng 17 V-League vừa qua, HAGL đã liên tục phải chịu những tổn thất về nhân sự. Chỉ trong hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu, HLV Lee Tae-hoon đã phải sử dụng tới 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ với những chấn thương của Dụng Quang Nho và Lê Đức Lương. Đến khoảng thời gian gần cuối trận, Văn Toàn sau một pha tranh chấp cũng bị đau ở vai và đã phải rất cố gắng mới có thể hoàn thành được trận đấu.

Những ca chấn thương dồn dập khiến ban huấn luyện cũng như người hâm mộ HAGL cảm thấy lo lắng, nhất là trong tình cảnh đội chủ sân Pleiku đang nỗ lực chiến đấu để thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên BXH. Dù vậy, HLV Lee Tae-hoon giờ đây cũng đã có thể phần nào yên tâm khi kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của các cầu thủ trên là không quá nghiêm trọng và có thể nhanh chóng trở lại tập luyện.

Văn Toàn

Theo những thông tin từ HAGL, hậu vệ Dụng Quang Nho chỉ gặp một vấn đề không quá đáng ngại ở cổ chân. Kết luận của các bác sĩ cho biết anh sẽ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện như bình thường. Tương tự là các trường hợp của Nguyễn Văn Toàn và Lê Đức Lương. 2 cầu thủ này cũng chỉ cần nghỉ ngơi nhẹ nhàng trước khi cùng cả đội có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa vào cuối tuần này.

Trong thời điểm lịch thi đấu đang rất dày đặc, chấn thương của cầu thủ chính là cơn ác mộng lớn nhất với các HLV, nhất là với một đội bóng sở hữu lực lượng thuộc dạng mỏng nhất V-League như HAGL. Trong khi đó về mặt kết quả, đội bóng Phố Núi vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng. Khoảng cách giữa họ và 2 đội xếp dưới (Quảng Nam và Khánh Hòa) chỉ lần lượt là 1 và 3 điểm. Chính vì thế, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn sớm đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả HAGL vs SLNA HAGL HLV Lee Tae hoon V League 2019 vòng 18 V League 2019 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT