Quảng cáo

Văn Toàn rực sáng giúp HAGL thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH

Chủ nhật, 21/07/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng quý giá của HAGL trước SLNA.

VIDEO: Highlight HAGL 3-2 SLNA (Nguồn: Next Sport)

Ở vòng 17 V-League, HAGL được chơi trên sân nhà để tiếp đón các cầu thủ SLNA. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Pleiku buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH.

Vớ quyết tâm chiến thắng như vậy, dễ hiểu khi HAGL là đội nhập cuộc tốt hơn. HLV Lee Tae-hoon đã cho các học trò vào trận với thế trận tấn công dồn dập. Dù vậy, các cầu thủ SLNA cũng cho thấy mình khong phải là những người dễ bị bắt nạt. Đội bóng xứ Nghệ chấp nhận chơi lùi sâu và phòng ngự một cách kỷ luật.

Thế nhưng, hàng phòng ngự của SLNA cũng không thể đứng vững được quá lâu. Phút 24, tiền đạo Văn Toàn có cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm một hậu vệ của SLNA và đi đổi hướng khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải bó tay.

Bàn thắng của Văn Toàn chính là sự khởi đầu cho một cơn mưa bàn thắng trên sân Pleiku. Sau bàn thắng này, chỉ trong vòng 4 phút cuối hiệp 1, Hồ Khắc Ngọc bên phía SLNA và Nguyễn Tuấn Anh bên phía HAGL liên tiếp tạo nên 2 siêu phẩm sút xa, giúp hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Văn Toàn HAGL

Sau giờ nghỉ, SLNA đã chơi tích cực hơn. Họ đẩy cao đội hình và tạo ra được nhiều tình huống chú ý. Trong hiệp đấu này, cũng có 2 bàn thắng được ghi và nó chia đều cho cả 2 đội. Minh Vương là người nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 71 nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Hồ Tuấn Tài đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.

Trong những phút còn lại, dù đã sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng SLNA đã không thể tìm kiếm được bàn thắng thứ 3 để cân bằng tỉ số trận đấu. Tỉ số 3-2 nghiêng về HAGL được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Với 3 điểm giành được, HAGL đã vượt qua Quảng Nam để tang thêm 1 bậc, vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, SLNA vẫn xếp ở vị trí thứ 5 nhưng số điểm của họ và đội xếp dưới là SHB Đà Nẵng đã được san bằng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SLNA trực tiếp HAGL vs SLNA link xem HAGL vs SLNA link trực tiếp HAGL vs SLNA vòng 17 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT