Quảng cáo

Trọng Đại ghi bàn, Viettel đánh bại Khánh Hòa

Chủ nhật, 21/07/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Nguyễn Trọng Đại đã giúp Viettel đánh bại Khánh Hòa tại vòng 17 V.Legaue 2019.

Tại vòng 17 V.League 2019, CLB Viettel đã tiếp đón đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù được đánh giá cao hơn, đội bóng của quân đội vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Trọng Đại hay Trọng Hoàng.

Với lợi thế khán giải nhà, CLB Viettel đã chủ động chơi tấn công và dồn ép Khánh Hòa về phần sân nhà. Tuy nhiên, thủ môn Tuấn Mạnh đã xuất sắc cản phá nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm của Hoàng Đức và các đồng đội. Thế trận tấn công bế tắc của hai đội đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Viettel tăng cường sức mạnh tấn công, khi dâng cao đội hình. Lối chơi của họ đã phát huy hiệu quả khi Nguyễn Trọng Đại tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số ở phút 63. Những phút sau đó, Khánh Hòa nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên các chân sút đội bóng Phố Biển đã không thể tận dụng. Trước khi kết thúc trận đấu, Bruno Cunha Cantanhede đã kịp tỏa sáng giúp Viettel thắng chung cuộc 2-0.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Khánh Hòa LINK Trực tiếp Viettel vs Khánh Hòa Kết quả Viettel vs Khánh Hòa Kết quả Viettel vs Khánh Hòa V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT