Quảng cáo

Công Phượng dự bị, Sint-Truiden thua đậm đội bóng từng dự C1

Thứ bảy, 20/07/2019 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Công Phượng không được ra sân, các cầu thủ Sint-Truiden đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước đối thủ PAOK.

>>> VIDEO: Trận đấu tạm hoãn do một cơn mưa lớn

Ngay khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã phải tạm hoãn hơn 10 phút do một cơn mưa lớn đổ trên SVĐ Mijnstadion. Ngay sau khi trở lại, Biseswar và Douglas ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho CLB PAOK. Không những thế, họ còn tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành của CLB Sint-Truiden.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ PAOK vẫn duy trì được thế trận áp đảo. Họ không mất nhiều công sức để có thêm 2 bàn thắng nữa và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0. Tiếc rằng Công Phượng không được tung vào sân trong trận đấu này.

Kết quả Sint-Truiden vs PAOK, trực tiếp Sint truiden, trực tiếp công phượng, trực tiếp giải Bỉ

PAOK là đội bóng đến từ Hy Lạp. Họ là một trong những CLB giàu truyền thống tại châu Âu. Những thành tích đáng kể của CLB PAOK như lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Âu mùa giải 1976-77, góp mặt ở tứ kết cúp C2 châu Âu mùa 1973-74. PAOK cũng chính là nhà đương kim vô địch giải VĐQG Hy Lạp và từng 3 lần lên ngôi vô địch đấu trường này.

Đáng chú ý nhất trong đội hình của PAOK vào lúc này, chính là hậu vệ cánh Fabio Coentrao. Anh từng là cựu cầu thủ của Real Madrid, đồng đội của Cristiano Ronaldo trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Tuy nhiên Coentrao cũng không được góp mặt trong cuộc đọ sức ngày hôm nay.

Đội hình ra sân

Sint-Truiden: Steppe, Garcia, Botaka, Sankhon, Asamoah, De Bruyn, Teixeira, Acolatse, Balongo, Endo, Sousa.

PAOK: Paschalakis, Varela, Crespo, De Matos, Giannoulis, El Kaddouri, Soares, Rodrigues, Biseswar, Pelkas, Akpom

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sint-Truiden vs PAOK trực tiếp Sint truiden trực tiếp công phượng trực tiếp giải Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT