Quảng cáo

Quang Hải để lộ dấu hiệu chia tay Huỳnh Anh

Thứ hai, 24/08/2020 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, cả Quang Hải lẫn Quỳnh Anh đều có những hành động ẩn ý cho thấy chuyện tình cảm đã rạn nứt.

Quang Hải và Huỳnh Anh là một trong những cặp đôi nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Trò cưng của HLV Park Hang Seo vốn nổi tiếng bởi tính đào hoa khi đã trải qua những mối tình công khai lẫn bí mật mà trong vụ scandal gần đây đã tiết lộ.

Tuy nhiên mọi việc dần im ắng khi Quang Hải giữ im lặng trước dư luận, đồng thời bạn gái Huỳnh Anh vẫn luôn bên anh trong những thời điểm khó khăn nhất.

Nhưng bất ngờ thay, ngày 23/8 vừa qua, Huỳnh Anh đăng tấm hình thể hiện tâm trạng khá u tối. Với gam màu đen và những vệt mờ ảo, Huỳnh Anh đính kèm chữ "Bạc" như để tỏ thái độ thất vọng tột cùng trong chuyện tình cảm. Trên Facebook cá nhân, cô để chế độ "độc thân".

Về phía Quang Hải, anh vẫn giữ nguyên chế độ "hẹn hò" nhưng tất cả ảnh của anh và Huỳnh Anh thời gian gần đây trên Instagram đã xóa hết, trong đó có ảnh cặp đôi dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019 hôm 26/5 và ảnh công khai hẹn hò hôm 12/5.

Những động thái này khiến dân tình bàn tán xôn xao về sự rạn nứt của cặp đôi hot nhất nhì bóng đá Việt này.

Cách đây không lâu Huỳnh Anh vẫn còn quay clip hài hước với chị dâu Quang Hải. Theo đó, chị dâu Quang Hải hỏi Huỳnh Anh 3 câu lần lượt là: "Con sau này lớn lên con muốn trở thành cái gì?, Ý là sau này con muốn trở thành cái gì? Không, ý là con lớn lên con muốn đạt được điều gì?".

Huỳnh Anh vui vẻ trả lời 3 câu tương ứng: "Dạ làm đám cưới ạ. Trở thành cô dâu. Đạt được chú rể ạ".

NHM tỏ rõ sự thích thú với clip này. Trong cả ba câu hỏi, Huỳnh Anh đều hướng đến một kết thúc đẹp cho tình yêu hiện tại. Vì vậy mà nhiều người đồn đoán rằng Huỳnh Anh rất muốn cùng Quang Hải tiến một bước quan trọng nữa cho tình yêu đẹp giữa hai người.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải huỳnh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT