Quảng cáo

Huỳnh Anh lên tiếng sau tin đồn chia tay Quang Hải

Thứ năm, 25/06/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khẳng định vẫn một mực ủng hộ bạn trai trong thời điểm khó khăn này.

Vụ việc để kẻ gian hack tài khoản trang cá nhân và bị lộ nhiều thông tin đời tư khiến Quang Hải đối mặt với nhiều sóng gió. Thậm chí ngay ngày hôm sau của vụ việc, người ta phát hiện Huỳnh Anh đã bỏ chế độ "hẹn hò" với Quang Hải trên trang facebook cá nhân.

"Thiên hạ" đồn ra đồn vào rằng Huỳnh Anh không thể chấp nhận những bí mật kia của Quang Hải nên đã chia tay. Tuy nhiên trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội, khá bất ngờ khi Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cùng người đại diện của Quang Hải.

Cô vẫn diện trang phục kín đáo như mọi khi, liên tục cười nói và hướng ánh mắt đến bạn trai đang thi đấu dưới sân. Đây như một lời khẳng định cho mối quan hệ rạn nứt mà dư luận thêu dệt những ngày vừa qua.

Trở về nhà, Huỳnh Anh còn đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân đính kèm hình ảnh Quang Hải đang thi đấu dưới sân.

"Tôi sẽ trở thành người con gái ra sao nếu rời bỏ anh ấy trong lúc anh ấy cần tôi nhất?", những dòng chia sẻ lắng đọng đủ để NHM hiểu rằng sau tất cả, Huỳnh Anh luôn đứng về phía Quang Hải.

Với cầu thủ người Hà Nội, Huỳnh Anh là bạn gái thứ hai mà Quang Hải công khai trước công chúng. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò, dẫn người yêu đến các sự kiện quan trọng như đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng.

Trong trận đấu vừa qua, Quang Hải đã có hành động chỉ tay vào cậu bé khiêng cáng. Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều hướng về anh và dòng trạng thái của Huỳnh Anh sẽ là nguồn động viên to lớn đến cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải huỳnh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT