Quảng cáo

Quang Hải lộ bí mật đời tư khi bị hack trang facebook cá nhân

Thứ ba, 23/06/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 23/6, trang cá nhân facebook của Quang Hải bất ngờ bị kẻ gian đăng nhập và tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời tư cầu thủ này.

Theo đó kẻ gian đã đăng dòng trạng thái thông báo hack thành công nick facebook của Quang Hải, tiếp theo tên này còn lớn tiếng sẽ cho cả "thiên hạ" biết về bí mật đời tư của Quang Hải.

Sau đó một đoạn video dài trên 4 phút lộ hoàn toàn tin nhắn của Quang Hải với một người bạn đã bị công khai. Kẻ gian còn đăng thêm một dòng trạng thái nữa phục vụ ý định "bóc phốt" tuyển thủ ĐT Việt Nam của người này.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị hack nick facebook, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản và xóa những dòng trạng thái đăng lên trươc đó. Vụ việc đang chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng. Những câu chuyện đời tư của Quang Hải được nhiều người quan tâm, tuy nhiên hệ lụy của nó là vô cùng nghiêm trọng.

Hầu hết mọi người đều đứng về phía cầu thủ của Hà Nội khi chuyện cá nhân của anh đang bị xâm phạm. Đây là việc làm đáng lên án và cần có sự can thiệp của những người có liên quan. Đồng thời thông qua vụ việc này, Quang Hải hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng phải cẩn trọng với cuộc sống trên mạng xã hội.

Mạng là ảo nhưng nguy hiểm là thật, không ít trường hợp những người nổi tiếng bị bóc phốt khi tài khoản cá nhân bị kẻ gian đánh cắp. Dù không mấy khi lên tiếng về chuyện cá nhân nhưng cuộc sống bên ngoài của Quang Hải khá ồn ào với các fans.

Qua sự việc này, Quang Hải sẽ còn đón nhận thêm nhiều làn sóng áp lực mới. Vừa qua Quang Hải đã dính chấn thương bắp đùi nhưng anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân. Sự có mặt của Quang Hải dù không giúp Hà Nội giữ lại ít nhất 1 điểm trong ngày sinh nhật đội, nhưng cũng khiến lối chơi toàn đội trở nên khoáng đạt và sáng tạo hơn.

Với vụ việc xảy ra ở trên, có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ cân nhắc sử dụng cầu thủ này ở chuyến làm khách tại Bình Dương chiều 24/6.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải bị hack facebook
Xem thêm
TIN NỔI BẬT