Quảng cáo

Phương án dự phòng cho Quang Hải khiến HLV Park lo lắng

Thứ sáu, 12/06/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến những bước chân tập tễnh của Hoàng Đức sau trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh khiến cho HLV Park Hang Seo cảm thấy lo lắng.

Tối ngày 11/6 vừa qua, một trong những trận cầu đinh tại vòng 4 V.League 2020 giữa Viettel và Than Quảng Ninh đã được diễn ra.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục được tạo ra. Kết thúc 90 phút, kết quả hòa 1-1 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu và khiến cả hai đội đều hài lòng.

Viettel 1-1 Than Quang Ninh

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã đón nhận tín hiệu tích cực tới từ tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, khi anh thi đấu vô cùng xuất sắc ở tuyến giữa của Viettel. Tuy vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải lo lắng khi chứng kiến tiền vệ Hoàng Đức tập tễnh bước đi trên sân ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Được biết, trước trận đấu với Than Quảng Ninh, Hoàng Đức đã gặp vấn đề với cái cổ chân trái của mình. Chính vì vậy mà HLV Trương Việt Hoàng chỉ sử dụng tiền vệ này ở hiệp 2:

"Hoàng Đức đã dính chấn thương cổ chân từ lúc tập luyện trước trận đấu với Viettel, hiện tại chưa đạt 100% thể lực, chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy nên chỉ sử dụng Hoàng Đức trong thời điểm phù hợp của trận đấu".

Tuy nhiên, những va chạm trong trận đấu vào tối qua có lẽ đã khiến chấn thương của Hoàng Đức trở nên nghiêm trọng hơn. Ngay sau khi kết thúc, thần y Choi Ju Young đã ngay lập tức xuống sân để hỏi thăm và "khám" cho tiền vệ bên phía Viettel. Cái nhăn mặt của Hoàng Đức trong lúc nói chuyện với bác sĩ Hàn Quốc đủ cho thấy anh đang cảm thấy không ổn với cổ chân của mình.

Hoang Duc chan thuong

Chưa rõ mức độ nặng nhẹ, nhưng việc Hoàng Đức bị chấn thương cũng sẽ khiến HLV Park phần nào đó cảm thấy lo lắng. Tiền vệ của Viettel được coi là một trong những phương án dự phòng chất lượng cho Quang Hải tại ĐT Việt Nam.

Còn nhớ tại SEA Games 30, khi Quang Hải gặp chấn thương, Hoàng Đức chính là người thay thế tiền vệ Hà Nội FC đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” trận đấu ở U22 Việt Nam. Cùng sở cái chân trái cực khéo và kỹ thuật điêu luyện, Hoàng Đức hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí của Quang Hải tại ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo tin dùng.

VIDEO: Thần y Choi Ju Young lo lắng với chấn thương của Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức chấn thương Viettel 1-1 Than Quảng Ninh HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT