Quảng cáo

Người hùng hóa tội đồ, TQN hòa Viettel trong trận cầu nảy lửa

Thứ năm, 11/06/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Than Quảng Ninh đã chia điểm đầy đáng tiếc trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy của Viettel.

Cuộc chạm trán giữa Viettel và Than Quảng Ninh được đánh giá là hấp dẫn nhất vòng 4 V-League. Với lực lượng đồng đều và lối chơi tấn công phóng khoáng của hai đội, NHM kỳ vọng một bữa tiệc bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên trận đấu này chỉ đáp ứng một nửa mong muốn ấy. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Viettel và Than Quảng Ninh đẩy quân lên phần sân của đối phương. Liên tục là các đợt tấn công và áp sát tầm cao khiến tốc độ trận đấu thay đổi chóng mặt.

thiếu vắng nhạc trưởng Hải Huy nhưng Than Quảng Ninh vẫn thể hiện lối đá có nét hơn. Các chân sút như Hồng Quân hay Jeremy Lynch tạo ra rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm trước khung thành đối phương. Trong khi Fagan hay Xuân Tú có nhiều khoảng trống để thực hiện các quả tạt.

Không thể ngăn chặn những bài tấn công như thế, Viettel đã phải trả giá. Phút 33, Fagan tạt bóng chính xác cho Jeremy Lynch đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh. Có bàn thắng, Than Quảng Ninh hừng hực khí thế lao lên ghi thêm bàn. Tuy nhiên hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp hai, thế trận cân bằng hơn khi HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo các học trò đá chậm lại. Các cơ hội vẫn cứ đến với Than Quảng Ninh, nhưng Lynch vẫn bỏ lỡ cơ hội như thường lệ. Tuy nhiên càng về cuối đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ.

Và trong một khoảnh khắc nỗ lực đột phá của Hoàng Đức, Lynch gián tiếp biến mình thành tội đồ khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt ngay trước vòng cấm. Khắc Ngọc trừng phạt bằng pha sút phạt hoàn hảo mang về bàn thắng gỡ hòa.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1, tuy nhiên Jeremy Lynch sẽ phải rất ân hận với các cơ hội bỏ lỡ cũng như pha bóng dẫn đến bàn thua.

Highlights Viettel vs TQN (nguồn: VTV)

Đội hình ra sân:

ViettelBruno Cunha Cantanhede, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Trâm, Hồ Khắc Ngọc, Luiz Silva Walter, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Việt Phong, Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Venancio Caique

Than Quảng Ninh: Andre Diego Fagan, Dương Thanh Hào, Dương Văn Khoa, Huỳnh Tuấn Linh, Jermie Dwayne Lynch, Lastro Neven, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hai Long, Phạm Nguyên Sa, Trần Trung Hiếu

Diễn biến:

 

-Hết giờ! Tỷ số là 1-1.

-81': VÀOOO

Siêu phẩm!!! Khắc Ngọc đã đáp lại niềm tin từ NHM với cú sút chính xác hạ gục Tuấn Linh.

-80': Đá phạt

Hoàng Đức đột phá khiến đối phương phạm lỗi ngay trước vòng cấm.

-70': Cơ hội

Góc sút khá hẹp khiến Quang Khải không có được tư thế sút tốt nhất.

-55': Không vào

Lại là pha đánh đầu của Jeremy Lynch và lại là một pha tạt bóng của "vua kiến tạo" V-League 2018 Nghiêm Xuân Tú.

-46': Hiệp hai bắt đầu!!!

-37': Không vào

Venancio xử lý kỹ thuật nhưng cú sút của anh chưa đủ hiểm hóc để hạ Tuấn Linh.

-33': VÀOOO

nguồn: VTVCab

Fagan tạt bóng chính xác cho Lynch đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh.

-21': Lại một cơ hội nữa

Bruno sút hụt bóng vô tình tạo ra cơ hội cho Việt Phong nhưng anh đã giật mình ra chân chậm hơn một nhịp.

-18': Đáng tiếc

Bruno Cunha dốc bóng quá mạnh và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, nhưng cũng phải dành lời khen cho Tuấn linh khi anh đã băng ra cản phá rất dũng cảm.

-17': Không có penalty

Lynch ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Mai Xuân Hùng không cho rằng đó là một pha phạm lỗi.

-12': Nguy hiểm

Jeremy Lynch sút bóng đi vọt xà ngang.

-7': Không vào

Cú đấm bóng hơi non của Nguyên Mạnh tạo điều kiện cho Hồng Quân dứt điểm, tuy nhiên cú sút đã bị cản phá.

-1': Trận đấu bắt đầu!!!

Bruno Cunha Cantanhede 4 Bùi Tiến Dũng 10 Đặng Văn Trâm 12 Hồ Khắc Ngọc 91 Luiz Silva Walter 21 Nguyễn Đức Chiến 77 Nguyễn Trọng Đại 11 Nguyễn Việt Phong 3 Quế Ngọc Hải 26 Trần Nguyên Mạnh 7 Venancio Caique
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Viettel vs Than Quảng Ninh link xem Viettel vs Than Quảng Ninh kết quả Viettel vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT