Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đi trinh sát 'người thay thế Duy Mạnh'

Thứ sáu, 12/06/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến đi tới Thanh Hóa để dự khán trận đấu của đội chủ nhà với SLNA ở vòng 4 V-League 2020.

Tối ngày 11/6, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh. Khá nhiều gương mặt khiến ông Park hài lòng như tiền vệ Hai Long của đội khách hay Khắc Ngọc của chủ nhà.

Tiếp tục công cuộc "đãi cát tìm vàng", ông Park sẽ xuống Thanh Hóa dự khán trận đấu của đội bóng này với SLNA. Những vấn đề trên hàng công và nơi hàng thủ ĐT Việt Nam khiến ông Park có lý do để tới xem cuộc chạm trán giữa hai người hàng xóm.

Trong đội hình SLNA, khá đáng tiếc khi đội trưởng Hoàng Văn Khánh không thể thi đấu. Tuy nhiên Hồ Tuấn Tài sẽ là gương mặt đáng chú ý. Anh này là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và khả năng chọn vị trí ấn tượng. Ông Park vẫn muốn quan sát thêm để đưa ra những đánh giá về Tuấn Tài.

Ngoài ra Văn Lắm, tiền vệ năm nay mới 21 tuổi cũng nhận sự quan tâm. Sự ra đi của Hồ Khắc Ngọc tạo điều kiện cho Văn Lắm một vị trí trong đội hình xuất phát. Đây cũng là mục tiêu rất đáng để ông Park lưu tâm.

Tuy nhiên cầu thủ mà nhiều người cho rằng ông Park muốn theo dõi nhất chính là Lê Văn Đại. Còn nhớ trong đợt tập trung ở vòng loại World Cup 2022 trước trận gặp Thái Lan, Văn Đại đã gây ấn tượng và đánh bật Hữu Tuấn (TP HCM) trong ngày chốt danh sách chính thức.

Tuy nhiên khi ấy ông Park vẫn có trong tay bộ ba ăn ý Duy Mạnh-Ngọc Hải-Tiến Dũng. Nhưng việc Duy Mạnh chấn thương, Đình Trọng vắng mặt vì thẻ phạt, ông Park đang tìm phương án thay thế. Tương đồng với Duy Mạnh, Văn Đại chơi xông xáo và không ngại va chạm. Khả năng chuyền bóng phát động tấn công của anh này cũng khá ổn.

Nếu chơi tốt ở trận đấu tới, nhiều khả năng Văn Đại sẽ lọt vào danh sách sơ bộ trong đợt hội quân tháng 9. Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00, đây là màn ra mắt của HLV mới Nguyễn Thành Công sau khi đội bóng này chia tay Fabio Lopez.

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo v-league lê văn đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT