Quảng cáo

HLV Viettel tiến cử nhân tố mang lại sự khác biệt cho HLV Park

Thứ sáu, 12/06/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng tin rằng tiền vệ Khắc Ngọc sẽ là nhân tố mang lại sự khác biệt cho ĐT VIệt Nam ở giai đoạn quan trọng sắp tới.

Đúng với những dự đoán ban đầu, trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng là đội thi đấu tốt hơn trong 45 phút đầu tiên với bàn thắng mở tỷ ở phút 33 của tiền đạo J.Lynch. Tuy vậy, Than Quảng Ninh đã không giữ được lợi thế này cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên.

Viettel 1-1 Than Quang Ninh

Phút 81, Viettel được hưởng một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành Than Quảng Ninh khoảng 25m. Trên chấm đá phạt, tiền vệ Khắc Ngọc đã thực hiện một pha dứt điểm đẳng cấp khiến thủ môn Tuấn Linh vào lưới nhặt bóng, để giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Chứng kiến pha đá phạt đẳng cấp của học trò, HLV Trương Việt Hoàng đã không tiếc lời khen ngợi tiền vệ xứ Nghệ:

"Khắc Ngọc là cầu thủ có khả năng và có sự phát triển tốt trong thời gian gần đây. Cậu ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí, nhưng sở trường vẫn là tiền vệ trung tâm.

Nếu được tiến cử, tôi sẽ giới thiệu cậu ấy lên đội tuyển quốc gia bởi đội tuyển cần có những nhân tố có kỹ năng đá phạt tốt như vậy để mang tới sự đột biến.”

HLV Viettel tien cu Khac Ngoc

Không chỉ HLV Trương Việt Hoàng, mà ngay cả ông Phan Thanh Hùng cũng đánh giá rất cao Khắc Ngọc:

"Pha đá phạt của Khắc Ngọc thật sự rất tốt và khiến tôi rất ấn tượng. Tuy đã biết trước được sự nguy hiểm của cậu ấy, nhưng thật sự là cú sút đó là không thể cản phá. Khắc Ngọc chính là nhân tố khác biệt ở trận đấu này".

Khắc Ngọc là một trong 4 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo nhắm tới để mang lại sự thay đổi trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Ở trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã tới sân theo dõi. Chứng kiến màn trình diễn của "Messi xứ Nghệ", chắc hẳn HLV ĐT Việt Nam sẽ rất vui mừng vào sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Highlights Viettel vs TQN (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 1-1 Than Quảng Ninh HLV Trương Việt Hoàng Khắc Ngọc Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT