Quảng cáo

Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC: Tiến Linh hay Quang Hải?

Thứ hai, 22/06/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ của Tiến Linh và Quang Hải sẽ quyết định rất lớn tới kết quả cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC.

Highlights Hà Nội vs SLNA (nguồn: Next Media)

Nhận định Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC | Thời gian: 17h ngày 24/6 | SVĐ Bình Dương

Hà Nội FC vừa phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước SLNA ngay tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu chấm dứt chuỗi bất bại trên sân nhà kéo dài gần 3 năm của đội bóng Thủ đô. Đáng buồn hơn, trận thua này đến vào đúng ngày sinh nhật kỷ niệm 14 năm thành lập đội bóng.

Những lo lắng dành cho Hà Nội FC đã xuất hiện kể từ đầu mùa giải. Việc bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh cùng chấn thương dài hạn khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng một hàng phòng ngự chắp vá. Trước một SLNA với những đòn phản công sắc sảo, khung thành của Văn Công liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.

becamex binh duong vs ha noi fc

Không những thế, việc cả Moses và Quang Hải cùng vắng mặt khiến những pha tấn công của Hà Nội FC thiếu đi sự biến hóa. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung ngôi sao sinh năm 1997 vào sân dù anh chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau chấn thương. Chỉ khoảng 20 phút trên sân, Quang Hải đã tạo ra sự khác biệt trong lối chơi cho Hà Nội.

Phải làm khách trước Bình Dương ở thời điểm này không phải là một điều dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt khi Tiến Linh đang có phong độ rất cao. Cả 2 trận đấu gần đây Tiến Linh đều tỏa sáng với những siêu phẩm đẹp mắt. Chân sút của đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin và sẵn sàng bắn phá khung thành của mọi đối thủ.

Phong độ của Tiến Linh và Quang Hải sẽ quyết định rất lớn đến cục diện của trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC. Một khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân hoàn toàn có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC tiến linh quang hải bình dương vs hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT