Quảng cáo

NÓNG: Thái Lan chính thức chia tay HLV Sirisak Yodyardthai

Thứ sáu, 14/06/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan đã thông báo chính thức chia tay HLV trưởng Sirisak Yodyardthai sau thành tích bết bát thời gian qua.

HLV trưởng Sirisak Yodyardthai đã chính thức rời khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan. Đây là quyết định không bất ngờ của Liên đoàn bóng đá Thái Lan sau những kết quả tệ hại của đội tuyển nước này thời gian gần đây.

HLV Sirisak từng cùng Thái Lan làm nên lịch sử khi vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, giải đấu mà ông là người đóng thế cho HLV Milovan Rajevac.

Tuy nhiên những thất bại liên tiếp ở King's Cup đã khiến FAT không còn đặt niềm tin vào vị HLV này nữa dù trước đó họ làm mọi cách để giữ ông Sirisak trên cương vị HLV trưởng cho vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu với truyền thông, ông Sirisak nói: "Thật ra tôi đã quyết định từ khi ở Buriram rằng nếu kết quả không được như ý muốn, tôi phải ra đi. Tôi sẽ không còn là HLV ĐTQG nữa nhưng đội bóng vẫn sẽ tiến lên. Lúc này tôi đang nghĩ về chương trình đào tạo ở Nhật Bản.

Tôi tự hào vì được phục đất nước nhưng cũng thất vọng như người dân Thái Lan khi không thể giữ chiếc cúp King's Cup ở lại. Tôi chúc đội tuyển sẽ đạt thành công hơn trong tương lai."

Hiện HLV Sirisak chưa có bằng HLV chuyên nghiệp của AFC và FIFA, vì vậy ông sẽ tham gia các khóa học của AFC để đạt đủ điều kiện công tác huấn luyện ở các đội tuyển trong tương lai.

Tháng 9 tới Thái Lan sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 và FAT sẽ phải xúc tiến sớm việc bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng cho ĐTQG, trước đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Totchtawan Sripan được nhắm đến. Mới đây HLV Alexander Gama cũng đã xin từ chức ở đội U23 Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan sa thải HLV trưởng ĐT Thái Lan HLV Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo