Quảng cáo

Người Thái ước đội nhà tìm được HLV giỏi như ông Park Hang-seo

Thứ năm, 13/06/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Các phóng viên Thái Lan cho rằng đội tuyển nhà cần sớm tìm được HLV tài năng như ông Park Hang-seo nếu muốn gặt hái thành công trong thời gian tới.

Sau khi chứng kiến thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, người Thái không khỏi thầm sinh lòng 'ghen tỵ', đặc biệt là khi phải đón nhận những thất bại của đội tuyển nước nhà tại các kì AFF Suzuki Cup cũng như Asian Cup vừa qua. Tại King's Cup 2019, thất bại của đội tuyển Thái Lan trước Việt Nam càng gia tăng sự thèm muốn của người hâm mộ bóng đá nước này về một HLV giỏi, đủ trình độ như HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với Zing.vn, phóng viên Phairat MLee bày tỏ sự khao khát của bóng đá nước này về tài năng của thầy Park Hang-seo:

'Phong cách cầm quân của HLV Park Hang-seo giống với Kiatisak lúc còn làm việc cho đội tuyển Thái Lan ở cách sử dụng lực lượng nòng cốt là lứa U23. Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam hiểu rõ năng lực cầu thủ và luôn có đấu pháp chiến thuật hợp lý. Điều đó khiến tôi ấn tượng. Bản thân tôi khá thích xem tuyển Việt Nam lúc này.'

park hang seo

Bên cạnh đó, MLee cũng tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã sai lầm ở thời điểm chọn ông Milovan Rajevac làm HLV. Triết lý của nhà cầm quân người Serbia có phần bảo thủ và hoàn toàn không phù hợp với lối đá tấn công phóng khoáng vốn có của đội bóng xứ Chùa Vàng.

Chung quan điểm với đồng nghiệp MLee, phóng viên Gof Natthakorn của tờ Siam Sports cho hay:

'Tôi mong tuyển Thái Lan có thể tìm ra HLV tài năng như ông Park Hang-seo. Vòng loại World Cup 2022 đang tới gần, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần sớm bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển. Còn giữ HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, đội nhà khó giành được những kết quả khả quan.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phóng viên thái lan park hang seo đội tuyển thái lan việt nam đông nam á bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT