Quảng cáo

HLV Thái Lan phải giải trình về trận thua Việt Nam ở King's Cup

Thứ năm, 13/06/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Sirisak sẽ có một buổi giải thích trước LĐBĐ nước này vào ngày 14/6 tới về nguyên nhân thất bại trước Việt Nam ở King's Cup 2019.

Ở King's Cup 2019 vừa qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với ĐT Thái Lan. Sau hơn 1 năm phải chịu lép vế và mất đi vị thế của đội bóng số 1 Đông Nam Á, người Thái đã rất kỳ vọng vào trận đấu này và coi nó chẳng khác nào một trận đấu vì danh dự. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai lại phải nhận thất bại cay đắng ở những phút cuối cùng sau bàn thắng có phần may mắn của Anh Đức.

Không quá khi nói rằng, thất bại trước Việt Nam đã khiến cả đất nước Thái Lan tiếp tục rơi vào trạng thái "khủng hoảng". Từ người hâm mộ đến những người làm bóng đá xứ sở Chùa Vàng, tất cả đều có chung một cảm giác thất vọng. Cũng chính vì trận thua này, HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai phải có một buổi giải trình trước LĐBĐ nước này về những nguyên nhân dẫn đến thất bại.

HLV Thái LanTheo thông tin từ tờ Siamsport, vào ngày 14/6 tới, HLV Sirisak Yodyardthai và trợ lý của mình là ông Choketawee Promrut sẽ phải giải trình trước các lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan (FAT) về trận thua trước Việt Nam ở King's Cup vừa qua. Được biết, sau buổi họp này, FAT cũng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của HLV Sirisak - người vốn vẫn bị nghi ngờ về việc được gắn bó lâu dài với vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Mới đây, trong nỗ lực kéo bóng đá Thái Lan ra khỏi cơn khủng hoảng, LĐBĐ nước này cũng đã bổ nhiệm cựu HLV đội trẻ Barcelona là ông Carles Romagosa vào vị trí giám đốc kỹ thuật. Trong thời gian tới, chính ông Romagosa sẽ đóng vai trò chính trong việc lựa chọn người sẽ đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng cho ĐTQG Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan hlv thái lan sirisak yodyardthai king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo