Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan chính thức về Muangthong dẫn dắt Văn Lâm

Thứ năm, 13/06/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ CLB Muangthong United đã công bố thông tin về việc ông Alexandre Gama sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội bóng.

Cách đây chưa lâu, CLB Muangthong United đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay HLV trưởng người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan.

Ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Muangthong kể từ đầu tháng 4 để thay thế cho người tiền nhiệm Pairoj Bowonwattanadilok và với nhiệm vụ đưa đội bóng này vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Tuy nhiên, HLV Yoon Jong-hwan đã không thể mang lại những kết quả tích cực. Trong khoảng hơn 2 tháng dười thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, các cầu thủ Muangthong đã thi đấu tất cả 8 trận trên tất cả các đấu trường và chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 trận thua. Kết quả này rõ ràng là không thể đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ của Muangthong. Và việc ông Yoon Jong-hwan phải ra đi cũng là điều tất yếu.


HLV GamaĐến chiều nay (13/6), trang chủ của CLB Muangthong United đã chính thức đăng tải thông tin ông Alexandre Gama sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Được biết, bản hợp đồng của HLV Gama sẽ kéo dài 18 tháng với mức lương khoảng 64,000USD/tháng.

Thực tế, tin đồn xung quanh việc HLV Gama về dẫn dắt các cầu thủ Muangthong đã xuất hiện rất nhiều trong những tuần qua. Nhưng phải sau thất bại của U23 Thái Lan ở chung kết giải giao hữu Merlion Cup 2019, HLV Alexandre Gama mới chính thức nộp đơn từ chức, và cũng đã được LĐBĐ Thái Lan chấp nhận.

HLV Gama

Ở mùa giải này, Muangthong United đã chi ra những khoản tiền rất lớn để mang về những bản hợp đồng đình đám để chinh phục những tham vọng lớn mà CLB đề ra. Tuy nhiên, những gì họ làm được đến thời điểm này lại trái ngược hoàn toàn so với số tiền đã bỏ ra. Sau 13 vòng đấu, Muangthong đang xếp áp chót trên BXH Thai League với chỉ vỏn vẹn 11 điểm. Trong số những người được đưa về, gần như chỉ có Đặng Văn Lâm là thể hiện được đúng với giá trị của mình.

Sự có mặt của HLV Alexandre Gama được kỳ vọng sẽ mang đến cho Muangthong sự ổn định trong hệ thống chiến thuật và sẽ đưa đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League vượt qua được thời kỳ khó khăn này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexandre gama hlv u23 thái lan u23 thái lan đặng văn lâm muangthong united thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT