Quảng cáo

NHM thở phào trước tình hình của Văn Toản

Thứ ba, 01/06/2021 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã có thể đi lại bình thường và vui vẻ trong buổi cơm trưa của đội tuyển.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Ở trận đấu với Jordan, Văn Toản đã cản phá quả penalty của đội bạn, giúp Việt Nam tránh một trận thua khi tỷ số đang là 1-1. Tuy nhiên, những bước chân tập tễnh của anh sau trận cùng túi đá đeo vào cổ chân khiến các CĐV cảm thấy lo lắng.

ĐT Việt Nam đã mất Đặng Văn Lâm nên chắc chắn NHM không muốn một cầu thủ nào nữa phải vắng mặt, đặc biệt là vị trí quan trọng như thủ môn. Lúc này, đội hình ĐT Việt Nam còn 3 người gác đền là Văn Toản, Tấn Trường và Văn Hoàng.

NHM thở phào trước tình hình của 'người hùng ĐT Việt Nam' 49917
Ảnh: Zing

Ở bữa cơm trưa ngày 1/6, thủ môn Văn Toản đã mang lại sự yên tâm cho NHM. Anh rảo bước cùng đồng đội và nói chuyện vui vẻ. Điều này xóa bớt sự âu lo nơi thủ thành sinh năm 1999. Hôm nay 1/6, đội tuyển được nghỉ ngơi trọn vẹn.

Theo thông tin từ Zing, công tác hậu cần của đội tuyển đã được sắp xếp ổn thỏa. Đầu bếp đã đảm bảo thực đơn mà ban huấn luyện yêu cầu, trong đó rau xanh được chú trọng bởi món ăn này giúp giải nhiệt nơi thời tiết khắc nghiệt như UAE.

NHM thở phào trước tình hình của 'người hùng ĐT Việt Nam' 49918

Các cầu thủ thoải mái lựa chọn các món ăn yêu thích, trong đó có cả đồ ăn truyền thống như cơm. Bàn ăn trong sảnh cũng được sắp xếp xa nhau để mọi người thoải mái dùng bữa. Ngay sau khi dùng bữa xong, các cầu thủ trở về phòng nghỉ ngơi. 

Tất cả hạn chế ra ngoài để đảm bảo công tác phòng chống Covid-19. Ngày mai 2/6, toàn đội sẽ trở lại tập luyện bình thường. Lượt trận đầu tiên ngày 3/6, ĐT Việt Nam sẽ không thi đấu. Đây là dịp để HLV Park và BHL đi khảo sát các đối thủ. Chúng ta sẽ chạm trán Indonesia ngày 7/6.

ĐT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để tạo nên bước tiến lịch sử

'Người hùng giúp ĐT Việt Nam thoát thua' dính chấn thương

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toản đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT