Quảng cáo

Người hùng đưa BĐVN đến World Cup trở lại thi đấu

Thứ ba, 12/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Phùng Trọng Luân quyết định trở lại thi đấu chuyên nghiệp khi khoác áo đội bóng Sanatech Khánh Hòa.

Thủ môn Futsal ghi bàn sau 9 giây vào sân

Sau 2 năm nói lời chia tay futsal Việt Nam, Phùng Trọng Luân đã quyết định trở lại thi đấu trong màu áo Sanatech Khánh Hòa. Đây là đội bóng mà anh gây dựng tên tuổi khi mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu futsal.

Mùa trước Sanatech Khánh Hòa xếp thứ ba tại giải futsal vô địch quốc gia 2019. Thực tế đã có thông tin Quả bóng vàng futsal 2017 trở lại thi đấu cách đây không lâu, nhưng phải đến khi gần ngày khởi tranh mùa giải thì mọi sự mới được làm rõ.

Chia sẻ với SGGP, Trọng Luân hé lộ: "May mắn của tôi là trong quãng thời gian không thi đấu chuyên nghiệp bản thân vẫn duy trì chơi bóng thường xuyên. Hiện tại tôi thấy mọi thứ đều đang đi đúng hướng. Tôi đang tập trung hết sức, nỗ lực hòa nhập với các đồng đội mới".

Trọng Luân đã bắt đầu tập luyện cùng Sanatech Khánh Hòa sau Tết nguyên đán để trở lại giải VĐQG. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh mà kế hoạch của anh bị đảo lộn. Những ngày gần đây, Trọng Luân liên tục tập với cường độ cao nhằm đảm bảo điều kiện thể lực thi đấu.

Nổi lên trong màu áo Sanatech Khánh Hòa khi từng giành ngôi Vua phá lưới mùa 2011, Trọng Luân nhận lời đề nghị khoác áo Thái Sơn Nam năm 2013. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ của cầu thủ này khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam thời đó là Sergio Gageli đánh giá cao.

Anh góp công lớn trong chiến tích đưa Việt Nam giành vé dự VCK futsal World Cup 2017 của thầy trò Bruno Formoso. Chính anh là người thực hiện quả penalty quyết định đánh bại thủ thành số châu Á của ĐT Nhật Bản Nishikawa.

Trong màu áo Thái Sơn Nam, anh cùng đội nhiều lần tiến sâu vào các giải châu Á. Bộ sưu tập của anh được hoàn thiện với danh hiệu Quả bóng vàng năm 2017.

>>Xem thêm: Đội bóng Việt Nam xác nhận hợp tác với CLB Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phùng trọng luân futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT