Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam xác nhận hợp tác với CLB Tây Ban Nha

Thứ ba, 11/02/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thái Sơn Nam đã thông báo chính thức về lễ ký thỏa thuận hợp tác với Parrulo Ferrol FC, đội Futsal của giải hạng Nhất Tây Ban Nha.

Thủ môn Futsal ghi bàn sau 9 giây vào sân

Hôm nay trên trang mạng xã hội chính thức của CLB Thái Sơn Nam đã phát đi hình ảnh lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa đội bóng với CLB O Parrulo Ferrol FC của Tây Ban Nha.

Đây chính là đội bóng mà tuyển thủ Quốc gia Phạm Đức Hòa đang thi đấu sau khi trải qua thời gian ngắn thử việc. Cùng thời điểm thử việc với Đức Hòa còn có Pivot Trần Văn Vũ. Đức Hòa sẽ thi đấu ở giai đoạn 2 của giải futsal hạng Nhất Tây Ban Nha.

Hiện ĐT Futsal Việt Nam và chủ tịch Trần Anh Tú đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Việc ký kết giữa hai CLB sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho CLB Thái Sơn Nam nói riêng và futsal Việt Nam nói chung.

Giờ đây các cầu thủ Thái Sơn Nam sẽ có nhiều cơ hội tập huấn tại Ferrol trong những mùa giải tới. Đồng thời ở chiều ngược lại, các cầu thủ của Ferrol cũng có cơ hội tới thi đấu tại Việt Nam trong quãng thời gian nghỉ của giải hạng Nhất Tây Ban Nha.

Những chuyến tập huấn đào tạo của Thái Sơn Nam sẽ được hỗ trợ đắc lực bởi đội ngũ CLB O Parrulo Ferrol FC. Thái Sơn Nam là đội bóng đóng góp nòng cốt các cầu thủ cho ĐTQG nên hợp đồng hợp tác này mang ý nghĩa rất lớn.

Hiện nay Thái Sơn Nam còn 2 tuyển thủ Việt Nam khác chơi bóng ở Nhật Bản là Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy. ĐT futsal Việt Nam đang tập luyện nỗ lực để chờ đợi ngày khởi tranh giải VĐ châu Á 2020 sau khi có thông báo hoãn cách đây ít ngày.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam futsal Việt Nam O Parrulo Ferrol FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT