Quảng cáo

Ngoại binh lật tẩy bộ mặt thật của chủ tịch Hải Phòng

Thứ năm, 12/11/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tiền đạo Andre Fagan đã có những chia sẻ bất bình về chủ tịch Nguyễn Mạnh Hùng, ông chủ cũ tại CLB Hải Phòng.

Vừa qua, tiền đạo Andre Fagan đã thông báo sẽ chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong trao đổi với Zing, cầu thủ này còn tỏ rõ sự bức xúc khi tố cáo chủ tịch Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng là "kẻ nói dối''.

''Ông Hùng chỉ muốn kiếm cớ đuổi tôi đi một lần nữa. Hai trận cuối mùa với Nam Định và Quảng Nam, tôi chấn thương thực sự nhưng ông ta lại nói với mọi người rằng tôi giả vờ chấn thương để không phải ra sân. Ông ấy nói vậy cũng được thôi, tôi sẽ đi nhưng không phải đến Quảng Ninh nữa đâu''.

Còn nhớ trước V-League 2020, Fagan và Lynch bị Hải Phòng đẩy sang Than Quảng Ninh theo dạng cho mượn. Hai cầu thủ này vô cùng bức xúc khi phải ra đi trong tình thế bị động. Tuy vậy họ vẫn rất chuyên nghiệp thi đấu hết mình và giúp Than Quảng Ninh lọt vào top đầu sau giai đoạn lượt đi.

Chủ tịch CLB Hải Phòng - Trần Mạnh Hùng

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, đang thi đấu trong màu áo mới thì Fagan nằm trong kế ''đổi chác'' của Than Quảng Ninh và Hải Phòng, khi đó đội bóng của ông Trần Mạnh Hùng đang lâm vào tình thế rớt hạng. Fagan vô cùng sốc và đã lên facebook cá nhân để oán trách.

Ở giai đoạn hai, anh không đóng góp được nhiều bằng hai viện binh khác từ Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Vừa qua một cầu thủ khác cũng thông báo sẽ không còn nằm trong biên chế Hải Phòng là Jermie Lynch. 

Tiền đạo người Jamaica này cũng tiết lộ ông Trần Mạnh Hùng lật lọng không cho anh đến Hà Nội như đã hứa. Ở mùa giải vừa qua, chủ tịch SLNA cũng tiết lộ một sự thật khác về ông Hùng trong vụ việc xin huy V-League 2020.

Chủ tịch Hải Phòng 'bỏ bom' sau khi đề nghị các đội viết đơn bỏ V-League

Mùa giải vừa qua, Hải Phòng đã cán đích ở vị trí thứ 12, hơn đội xuống hạng Quảng Nam đúng 1 điểm.

Highlights Hải Phòng vs Quảng Nam - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần mạnh hùng chủ tịch hải phòng v-league andre fagan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT