Quảng cáo

NÓNG: Sài Gòn thanh lý 3/4 cầu thủ sau V-League 2020

Thứ năm, 12/11/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Một tin thực sự sốc với bóng đá Việt Nam khi CLB Sài Gòn chia tay hàng loạt cầu thủ khi giải mới kết thúc được vài ngày.

V-League mới khép lại được 3 ngày thì CLB Sài Gòn lại tiếp tục gây sốt như cách mà họ đua tranh chức vô địch mùa giải vừa qua. Cụ thể, sau cuộc họp tối 11/11, CLB Sài Gòn đã quyết định thanh lý 3/4 số cầu thủ trong đội.

Những cái tên nội sẽ phải ra đi bao gồm Đức Anh, Đức Lợi, Hữu Sơn, Anh Vũ, Trần Vũ, Bá Dương, Quốc Phương, Xuân Toàn, Vũ Tín, Thanh Thụ, Tùng Lâm, Văn Bửu,... Dù không nằm trong diện thanh lý nhưng 3 cầu thủ ngoại là Geovane, Pedro và Ahn Byung Keon đã xin ra đi. 

Bộ ba cầu thủ ngoại này đóng vai trò quan trọng trong thành tích của Sài Gòn ở mùa giải năm nay. Ahn Byung Keon được mệnh danh là "hòn đá tảng" nơi hàng thủ Sài Gòn giúp đội này có hàng thủ thuộc loại tốt hàng đầu V-League. Trong khi hai chân sút Pedro và Geovane có tổng số 20 pha lập công, ở đó Pedro Paulo giành danh hiệu Vua phá lưới.

Cầu thủ hay nhất Sài Gòn là Geovane cũng xin ra đi

Ba cầu thủ trên nhận rất nhiều lời chèo kéo từ các đội bóng ở V-League. Sự ra đi của họ sẽ khiến Sài Gòn suy giảm sức mạnh nghiêm trọng. Rất khó hiểu cho quyết định của CLB Sài Gòn bởi mùa giải năm sau họ sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup. Với lực lượng như hiện tại, rất khó để họ đủ người chinh chiến ở đấu trường quốc nội, huống chi là thi đấu quốc tế.

HLV Sài Gòn đính chính phát biểu 'giúp Hà Nội vô địch'

Sài Gòn đang trông chờ vào đối tác FC Tokyo sẽ cung cấp nguồn cầu thủ ngoại. Nhưng do dịch Covid-19, việc sang Việt Nam thử chân là điều rất khó. Khó hơn nữa khi ít cầu thủ nào dám đánh đổi cách ly 14 ngày rồi tiếp tục chờ đợi kết quả thử việc. Bằng không Sài Gòn chỉ còn phương án ký hợp đồng trực tiếp không qua thử việc. Việc làm mạo hiểm này từng có tiền lệ với các trường hợp của Hà Nội hay mới nhất là bộ đôi ngoại binh Costa Rica của TP HCM.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn v-league 2020 hlv vũ tiến thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT