Quảng cáo

Chuyên gia: 'Viettel thắng hay thua Sài Gòn không quan trọng'

Chủ nhật, 08/11/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định Viettel đã có một mùa giải thành công, kết quả trận đấu với Sài Gòn không thật sự quan trọng.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Viettel đang dốc hết sức chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng nhất mùa giải, đó là đánh bại Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. Nếu làm được điều đó, đội bóng áo lính sẽ lần đầu tiên được ghi danh trở thành nhà vô địch V-League.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định: "Chúng ta vẫn nói Viettel có quyền tự quyết, nhưng quyền đó cũng có hạn thôi. CLB Sài Gòn không phải là đối thủ dễ chơi. Tôi cho rằng nếu Viettel chơi quyết tâm, tuân thủ đấu pháp, họ có khoảng 70-80% giành chiến thắng. Tôi mong Viettel thắng trận, nếu hòa, họ khó có cơ hội vô địch” – theo Zing.

Nếu Viettel có thể lên ngôi vô địch sẽ là một điều vô cùng ý nghĩa, bởi ngày 8/11 cũng là dịp kỷ niệm ngày thành lập thế hệ thứ 5 của đội bóng Thể Công. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhấn mạnh Viettel đã có một mùa giải hết sức thành công, dù họ có thắng hay thua Sài Gòn ở trận đấu cuối cùng.

Ảnh 1
Viettel đã có một mùa giải rất thành công

"Dù thắng hay thua CLB Sài Gòn, Viettel đều có mùa giải thành công rồi và đó là món quà ý nghĩa họ tặng chúng tôi. Điều đáng mừng nhất ở Viettel là sự tiến bộ trong lối đá, tinh thần của các cầu thủ và sự hòa nhập của những cái tên mới. Sự tiến bộ của họ giúp bóng đá Việt Nam và đặc biệt là bóng đá Hà Nội có sự cạnh tranh hơn, phát triển hơn trong tương lai", ông Hải nói tiếp.

Viettel là một trong những đội bóng đầu tư lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải. Họ sở hữu lực lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như ngoại binh xuất sắc. Lò đào tạo bóng đá trẻ của Viettel cũng được đánh giá thuộc hàng top đầu trong cả nước. Nếu có thể vô địch, bóng đá Viettel chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Hai trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel và Than Quảng Ninh vs Hà Nội sẽ diễn ra đồng thời vào lúc 17h00 ngày 8/11. BTC đã chuẩn bị sẵn sàng cúp và huy chương cho 2 kịch bản vô địch trên SVĐ Thống Nhất hoặc SVĐ Cẩm Phả.

HLV Sài Gòn đính chính phát biểu 'giúp Hà Nội vô địch'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn vs viettel bóng đá việt nam clb viettel clb sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT