Quảng cáo

HLV HAGL: 'Trọng Sáng đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội nhà'

Chủ nhật, 08/11/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn không hài lòng khi chứng kiến thẻ đỏ của Trương Trọng Sáng với Mansaray.

HAGL đã có trận thắng đầu tiên sau chuỗi thua 6 trận ở V-League 2020 này để khép lại mùa giải ở vị trí thứ 7. Dẫu vậy có những điểm tối khiến Nguyễn Văn Đàn không hài lòng, đó là thẻ đỏ của Trương Trọng Sáng ở hiệp hai.

"Pha bóng đó có phần thô bạo và thiếu kiểm soát. Cậu ấy đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội bóng mà cầu thủ cần rút kinh nghiệm. Trong 6 trận thua trước đó, tập thể phải chịu trách nhiệm nhưng trong bóng đá có những tình huống như cầu thủ đứng sai vị trí, thiếu tập trung thì nên hạn chế".

Dù vậy ông Đàn vẫn khen ngợi tinh thần của toàn đội: "Hôm nay toàn đội HAGL đã thể hiện tinh thần quyết tâm để giành chiến thắng. Tôi biểu dương tinh thần các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình cho kết quả này".

Nhìn lại mùa giải, HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng dịch bệnh khiến đội gặp khó: "HAGL đã có những bước khởi đầu tốt. Có những thời điểm phong độ đội bóng đang lên cao thì lại vướng dịch Covid-19.

Sau khi V-League trở lại, chúng tôi mất khí thế, tinh thần như đã có trước khi Covid-19 xảy ra. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều cái điểm số cũng như vị trí nhưng rất may mắn HAGL đã nằm trong 8 đội dẫn đầu".

217375 Tuyển thủ ĐT Việt Nam vô tình hé lộ tương lai với HAGL sau V-League 2020

Đã xuất hiện những thông tin HAGL sẽ cải tổ ở mùa giải tới, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết sẵn sàng làm bất cứ công việc nào dưới sự phân công của BLĐ đội bóng. 

"Khi tôi lên thay thế HLV Lee Tae Hoon là vì công việc, phải chấp nhận. Khoảng thời gian đó chỉ có từng đó nhân sự, không thay đổi được nhiều nên tôi hoàn toàn hài lòng về đội bóng cho đến khi mùa giải khép lại. Đã trải qua quãng thời gian phong độ không tốt, tôi rất căng thẳng. 

Nay đã giải tỏa tôi chỉ muốn nghỉ ngơi. Còn BLĐ đội giao và yêu cầu tôi bất cứ công việc nào trong đội thì tôi luôn chấp nhận và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn văn đàn hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT