Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh phản bác nghi ngờ cầu thủ cầu thủ nhường HAGL thắng

Chủ nhật, 08/11/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo sau trận đấu với HAGL.

HL Hà Tĩnh đã để thua tan tác trước HAGL, qua đó khiến họ kết thúc mùa giải ở vị trí cuối cùng của nhóm A. Dù thua đậm nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức bảo vệ các học trò.

"Ai mà nói cầu thủ Hà Tĩnh thi đấu thiếu nhiệt huyết thì xem thống kê của chúng tôi mùa này. Đây là trận đầu tiên đội thua 3 bàn bởi hiệp một HAGL chơi tốt nên thua quá nhanh. Bên cạnh đó tôi muốn tạo điều kiện cho các em trẻ ít được ra sân thi đấu. Tôi nghĩ nếu tỷ số hiệp một là 1-3 thì có cơ hội ở hiệp hai. Nhưng các em HAGL đã chơi tập trung. Cặp trung vệ Memovic và Kelly đã hóa giải hầu hết các pha bóng bổng của Hà Tĩnh".

Trải qua mùa giải tương đối khắc nghiệt với lịch thi đấu dày đặc, HLV Phạm Minh Đức đưa ra ý kiến riêng.

"Tôi thấy V-League đá với lịch thi đấu dày như thế này rất mệt cho các cầu thủ. Đội nào lực lượng dày và đồng đều thì sẽ nhỉnh hơn. Ở hướng ngược lại, lực lượng mỏng sẽ rất khó cho đội bóng. Tôi đã nói về thể thức này nhiều, đã là League thì phải có lượt đi và về, các đội chơi tổng cộng 26 trận. Như châu Âu cũng vậy, thể thức này chỉ tạm thời thôi".

HLV Phạm Minh Đức: 'Cầu thủ Sài Gòn chỉ ở mức trung bình'

Nói về những điều cần cải thiện cho mùa bóng mới, HLV Phạm Minh Đức tạm hé lộ những hạn chế của đội.

"Lối chơi bóng ngắn còn là điểm yếu với Hà Tĩnh và cần cải thiện ở mùa sau. Đây sẽ điều tốt cho đội, nhìn ra hướng chuẩn bị ở mùa giải tới. Tôi chưa thể chia sẻ với sự chuẩn bị mùa sau vì giờ là lúc nghỉ ngơi".

 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phạm minh đức hl hà tĩnh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT