Quảng cáo

Muangthong tăng cường 'trợ thủ World Cup' cho Văn Lâm

Thứ tư, 24/07/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Muangthong đã mang về HLV thủ môn mới, người này có bản lý lịch rất ấn tượng khi từng làm việc cho ĐTQG Iran.

Tư liệu: Muangthong United

Buổi tập mới nhất của CLB Muangthong United đã xuất hiện một gương mặt lạ. Đó là HLV thủ môn mới của đội bóng mang tên Alexandre Lopes, quốc tịch Bồ Đào Nha.

Ông làm việc cho đội bóng mới bắt đầu từ buổi tập ngày 23/7. Ông Alexandre Lopes có bản lý lịch rất ấn tượng khi từng làm việc cho ĐT Iran ở hai giải đấu lớn là World Cup 2018 và Asian Cup 2019, nơi mà Văn Lân cùng ĐT Việt Nam từng chạm trán đối thủ này.

Ông cũng là thành viên BHL các CLB thuộc UAE, Kuwait và Ấn Độ trước khi nghe theo tiếng gọi của người đồng hương Carlos Queiroz ở ĐT Iran. Ông góp phần giúp nâng tầm thủ môn Alireza Beiranvand, một trong những thủ thành hàng đầu châu Á đang khoác áo CLB Persepolis.

BLĐ đội bóng thủ đô Bangkok mong muốn HLV Alexandre Lopes sẽ giúp các thủ môn của đội bóng phát triển trình độ tốt hơn, trong đó có thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm. Trước đó Muangthong sử dụng HLV thủ môn người Thái Lan nên việc giao tiếp bằng tiếng Anh với Văn Lâm là rất khó khăn. Tuy nhiên ông Lopes sẽ cải thiện điều này và giúp Văn Lâm tiến bộ hơn nữa dù mùa này thủ thành ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc.

Ở vòng đấu vừa qua, Văn Lâm đã chơi tuyệt hay góp phần lớn công lao giữ lại 3 điểm cho Muangthong khi phải tiếp đối thủ rất mạnh Chiangrai. Đáng nhớ nhất chính là hai pha cứu thua liên tiếp trong tư thế đối mặt cận thành của tiền đạo đối phương. Chiến thắng đó giúp Muangthong vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH và cách top 4 ba trận thắng nữa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong Văn Lâm Thai League HLV thủ môn Alexander Lopes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT