Quảng cáo

M.U Thái Lan gửi tâm thư cảm ơn và tự hào về Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 16/07/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận ấn tượng, CLB Muangthong United đã gửi tâm thư cảm ơn và tự hào về thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.


>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Từ ứng viên cho ngôi vô địch, Muangthong United rơi cuộc khủng hoảng hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh 'MU Thái Lan' đã trở lại là chính mình. Họ bất bại ở 5 trận đấu gần đây, trong đó có 4 chiến thắng.

Người có đóng góp rất lớn trong việc vực dậy Muangthong Utd chính là thủ môn ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm. Ghi nhận công lao của thủ thành Việt kiều Nga, đội chủ sân SCG Stadium đã dành một bài viết riêng để cảm ơn và ca ngợi thủ thành sinh năm 1993.

Trang chủ Muangthong United FC viết: "MTUTD: Một Đặng Văn Lâm thực thụ

Ai đã xem màn lội ngược dòng của Muangthong United trước Bangkok United, nên xem lại bàn thắng cuối trận. Khi chúng ta đang dẫn trước 3-2, Văn Lâm đang có bóng và đó là phút bù giờ. Chàng thủ môn của chúng ta chụp lấy trái bóng. Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Tôi đã khóc khi nhìn thấy cảnh tượng đó.

Hình ảnh đó cho thấy quyết tâm rất lớn của thủ môn ĐT Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì đội bóng, trong bất kì hoàn cảnh nào. Đặng Văn Lâm luôn gào thét đòi hỏi sự tập trung của đồng đội. Anh luôn luôn tỉnh táo, di chuyển liên tục. Đó là một điều rất tuyệt vời.

Mùa giải đầu tiên chưa thật hoàn hảo với Đặng Văn Lâm, bởi anh ấy vẫn cần thời gian để thích nghi. Điều quan trọng là Văn Lâm là điểm tựa cho toàn đội, bởi khi có anh trong khung thành, mọi người sẽ cảm thấy an tâm.

Hãy đến cổ vũ cho Văn Lâm vào thứ tư này nhé".

Các cổ động viên Muangthong United cũng có những đánh giá rất tích cực về Đặng Văn Lâm. Họ cho rằng sự ổn định của thủ môn ĐT Việt Nam là tiền đề giúp M.U Utd vượt qua chuỗi trận tệ hại và trở lại với sức mạnh thật sự. Thậm chí, một số CĐV mong muốn BLĐ đội chủ sân SCG sẽ sớm gia hạn hợp đồng, nhằm tránh sự nhòm ngó của các CLB Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Muangthong United MU Utd Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT